เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

มาดูเจ้าของวุฒิศักดิ์คลีนิกกัน









 






ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

          เปิด ชีวิต เอก ณกรณ์ กรณ์หิรัญ เจ้าของวุฒิ-ศักดิ์ คลีนิก นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่เขาบอกว่าตัวเองเริ่มต้นมาจากติดลบ จากเป็นเศรษฐีเงินกู้ แต่โดนโกงจนเป็นหนี้ รถที่เพิ่งซื้อผ่อนยังไม่ทันหมด ก็ต้องขายทิ้งเพื่อเอามาเริ่มต้นชีวิตใหม่

           โดย ณกรณ์ กรณ์หิรัญ ได้บอกเล่าถึงชีวิตในวัย เยาว์ว่า ครอบครัวของตนเองเป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ฐานะพอมีกินมีใช้ จึงได้ส่งตนเองเข้ามาศึกษาในกรุงเทพฯ โดยส่วนตัวเป็นคนมีหัวธุรกิจ ชอบทำโน่นทำนี่ไปเรื่อย เพื่อเพิ่มพูนรายได้ให้กับตัวเอง ถึงขั้นเป็นเศรษฐีเงินกู้เลยทีเดียว เนื่องจากไปหยิบยืมเงินของที่บ้านมาปล่อยกู้ 2 ล้านบาท จนรายได้งอกเงยไปถึง 4-5 ล้านบาท แต่แล้ววันหนึ่ง ณกรณ์ กรณ์หิรัญ ก็มาถึงคราวพลั้งพลาด เมื่อเศรษฐกิจไม่ค่อยดีเท่าไร ตนก็ไม่ทันระวัง ปล่อยกู้ให้ลูกหนี้รายหนึ่งไป แล้วโดนโกงจนหมดตัว ถึงขั้นรถที่เพิ่งซื้อมาไม่เท่าไรก็โดนยึดไปด้วย เพราะไม่มีเงินไปชำระค่าผ่อน

          แต่ด้วยความที่ ณกรณ์ กรณ์หิรัญ เป็นคนมีหัวการค้า เขาจึงเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการสมัครเข้าไปเป็นเซลล์จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า เงินผ่อน จนมีรายได้ขึ้นมาระดับหนึ่ง จึงเริ่มเปิดร้านเล็ก ๆ จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าเงินผ่อน มีรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขั้นเดือนละ 2-3 แสน




 



          หลังจากนั้นไม่นาน มีเพื่อนคนหนึ่งของ ณกรณ์ กรณ์หิรัญ สนใจอยากจะเปิดคลินิกความงาม จึงมาชักชวนเขามาร่วมทุนเพื่อเปิดร้าน วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ย่านงามวงศ์วาน โดยตั้งชื่อคลินิกตามชื่อแพทย์ที่มาร่วมหุ้นอีกคน และเป็นคนดูแลระบบการรักษาความงามทั้งหมดของคลินิก

          และเมื่อ วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ขยายสาขาไปหลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ ณกรณ์ กรณ์หิรัญ จึงได้ชื่อว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ อายุยังน้อย แต่เจ้าตัวก็ถ่อมตัวพร้อมแจกแจงว่า อายุ 30 กว่าแล้ว ถือว่ามาครึ่งทางของชีวิตแล้ว นี่เป็นเพียงก้าวขึ้นบันไดได้สำเร็จอีกขั้นหนึ่ง ชีวิตไม่มีคำว่าประสบความสำเร็จสุด ๆ เราต้องเดินหน้าไปเรื่อย ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายหนึ่ง แล้วก้าวต่อไปเพื่อบรรลุอีกเป้าหมายหนึ่งเท่านั้นเอง

          แหม! คุณสมบัติเพียบพร้อม ธุรกิจคลินิกอยู่ระดับแถวหน้าของวงการความงาม แถมหน้าตาหล่อเหลาอย่างกับดาราเกาหลีขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าสาว ๆ คงมาเข้าแถวต่อคิวอยากเป็นสาวในหัวใจของ คุณณกรณ์ กรณ์หิรัญ อย่างแน่นอนใช่ไหมละค่ะ
 

อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2074625#ixzz1FzC1k8am

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น