เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วัยเด็กของเหล่าซูเปอร์สตาร์

สื่อจีนได้เผยภาพเทียบโฉมหน้าวัยเด็กของเหล่าซูเปอร์ สตาร์ดารานักร้อง ถึงนักกีฬา ทั้งจากจีน ไต้หวัน และฮ่องกง (ภาพเอเยนซี)

หลิว อี้เฟย
ดารา สาวขวัญใจมหาชนจากจีนแผ่นดินใหญ่ผู้นี้ ตอนเด็กช่างน่ารักเหมือนตุ๊กตาตัวน้อยน่าเอ็นดู มาถึงตอนนี้ เงาแห่งความน่ารักในวัยเด็กของเธอก็ยังคงไม่จางหายไป แต่ความงามกลับยิ่งทวีขึ้นมากกว่าเดิม จนมักมีผู้เปรียบเธอว่าเป็น "นางฟ้าบนโลกมนุษย์"

จัง จื่ออี๋
ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังแดนมังกร ผู้เคยได้รับฉายาว่า "ก่ง ลี่ น้อย" เธอ มีความสามารถด้านศิลปะการแสดงตั้งแต่ยังเด็ก อาทิ เล่นเปียโน และเต้นรำ หากเปรียบเทียบจากรูปในวัยเด็กกับปัจจุบันจะพบว่า หน้าตาเธอไม่ค่อยเปลี่ยนนัก

หลิน จื้อหลิง
นาง แบบและนักแสดงชื่อดังขวัญใจตลอดกาลของชาวไต้หวัน รูปลักษณ์ในวัยเด็กของเธอดูจะแตกต่างกับปัจจุบันไปอย ่างสิ้นเชิง จากความน่ารักแบบธรรมดาๆในวัยเด็กกลับกลายเป็นสวยเลิ ศผิดหูผิดตา

ฟั่น ปิงปิง
หมวย หน้าสวยมากความสามารถจากแผ่นดินใหญ่ ผู้ฝากทั้งผลงานการแสดงและงานเพลงไว้มากมายจนยากจะสา ธยายไหว ในตอนเด็กเธอคือสาวน้อยผู้น่ารัก เมื่อกาลเวลาผ่านไปรูปลักษณ์ของเธออาจเปลี่ยนไปเล็กน ้อย แต่ที่แน่ๆ คางของเธอยังคงเรียวแหลมโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อยู่เหม ือนเดิม

เจ้า เวย
เธอคือนักแสดงและนักร้องจากจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากลีลาอันแก่นแก้วในผลงานการแสดงเ รื่อง"องค์หญิงกำมะลอ" ดวงตาอันกลมโตของเธอเป็นจุดเด่นที่ติดตัวมาตั้งแต่ยั งเด็ก และเมื่อยิ่งโตขึ้น เสน่ห์ของเธอก็ยิ่งเฉิดฉายมากยิ่งขึ้น

โจว ซวิ่น
ดารา นักร้องสาวหน้าจิ้มลิ้มจากแดนมังกร ผู้มีความอ่อนน้อมถ่มตนอันเป็นเอกลักษณ์ ในตอนเด็กเธอมีดวงตาที่โตเป็นประกายชวนหลงใหล และมีดั้งเพียงเล็กน้อย อันเป็นเสน่ห์ที่ติดตัวมาจนถึงปัจจุบัน

หลี จือ
นัก แสดงฮ่องกงชื่อดัง ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องมังกรฟัดโลก "กู่ หว่า ไจ๋"《古惑仔》 ภาพในวัยเด็กของเธอช่างแตกต่างกับภาพในปัจจุบันอย่าง สิ้นเชิง หลายๆคนคงคิดไม่ถึงว่า เด็กน้อยที่ดูธรรมดาๆในตอนนั้น จะกลับกลายเป็นสาวงามอันดับ 1 ของฮ่องกงในปัจจุบัน

ก่ง ลี่
ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากแผ่นดินใหญ่ ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็น "ราชินีแห่งวงการภาพยนตร์จีน" จากวัยเด็กสู่ปัจจุบัน หน้าตาของเธอยังมีเคล้าเดิมอยู่ แต่สัดส่วนทรวดทรงอาจดูเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

หมัว เหวินเว่ย
ดารา นักร้องชาวฮ่องกงผู้ประสบความสำเร็จอย่างสูง ตอนเด็กเธอดูเจ้าเนื้อน่าหยิก ตาโตเป็นประกาย ปัจจุบัน ดวงตาของเธอก็ยังสดใสสุกสกาวเหมือนเดิม แต่รูปร่างของเธอนั้นเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ

กัว จิงจิง
นักกระโดดน้ำดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกส์จากแดนมังกร ผู้ได้รับสมญาว่า"ราชินีนักกระโดดน้ำ" วัยเด็กเธอมีโครงหน้าที่กลมได้สัดส่วน และมีคิ้วหนา แก้มตุ่ยน่าหยิก แต่ปัจจุบันเธอมีหน้าตาที่งดงามระดับนางเอกเลยทีเดีย ว

เฉิน ฮุ่ยหลิน
นัก ร้องและนักแสดงชื่อดังจากฮ่องกง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทในผลงานการแสดงเรื่อง 2 คน 2คม (Infernal Affairs) ในภาพวัยเด็กที่เธอพริ้มตายิ้มนั้น ดูน่ารักไม่เบา แม้ว่าในปัจจุบันรูปลักษณ์ของเธอดูจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าจะมองมุมไหนเธอก็ยังสวยไม่สร่าง

ไช่ อีหลิน
นัก ร้องชื่อดังของไต้หวัน เมื่อครั้งยังเด็ก เธอมีริมฝีปากหนา และโครงหน้าที่ดูใหญ่ ปัจจุบันเธอเปลี่ยนไป ดูงดงามเจิดจรัส จนทำให้หัวใจของบรรดาชายโสดแทบมลายกันเลยทีเดียว
___________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น