เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คลิปสาวจีนฆ่ากระต่าย



หรือตามลิ้งค์นี้ค่ะ


http://www.chinahush.com/2010/11/19/young-girl-abuses-and-kills-little-rabbit/








กลายเป็นเรื่องอื้อฉาว และแสดงถึงความเสื่อมโทรมของสังคมอินเตอร์เน็ตของชาว จีนอีกครั้ง เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งถ่ายคลิปวิดีโอแสดงการฆ่ากระต่ ายน้อย ด้วยการใช้กระจกหนาวางทับไปที่ตัวกระต่าย และนั่งทับไปบนนั้น ขณะที่มีเพื่อนสาวอีก 2 คนคอยสังเกตการณ์ และหัวเราะกับการกระทำครั้งนี้

ในคลิปวิดีโอสุดอื้อฉาว ที่ถูกโพสต์ลงบนเว็บวิดีโอออนไลน์แห่งหนึ่งของจีน ปรากฏภาพของหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง ที่กลายเป็นคนดังระดับประเทศเพียงชั่วข้ามคืน หลังแสดงพฤติกรรมสุดโหด กับการถ่ายทำภาพการฆ่ากระต่ายน้อยตัวหนึ่ง ด้วยการนั่งทับบนแผ่นกระจกหนา ที่วางทับตัวกระต่ายผู้โชคร้ายอยูอีกที โดยในช่วงหนึ่งของการถ่ายทำคลิป เธอพูดออกกับกล้องว่า "นั่งทับไปที่หัวของมันเลย ... มันจะรู้รึเปล่าเนี่ยว่ากำลังจะถูกฉันนั่งทับ"

"จะค่อย ๆ นั่งลงไปละนะ"
สาวในคลิปกล่าว ด้วยสำเนียงเสฉวน ที่ชาวจีนหลายคนคาดเดาว่าเธออาจจะเป็นชาว เฉิงตู โดยขณะถ่ายทำคลิป สาวสุดโหดดูจะมีท่าทีที่สนุกสนาน และในช่วงหนึ่งของกิจกรรมครั้งนี้ เธอนั่งทับลงไปบนกระจก และยกขาทั้งสองข้างขึ้นมา พร้อมพูดกับเพื่อนสองคนที่ดูเหตุการณ์ว่า "ฮ่า! ฉันทิ้งน้ำหนักทั้งตัวลงไปแล้ว"

การถ่ายทำภาพการฆ่าสัตว์เลี้ยงอย่างโหดเ้ยม เพื่อเผยแพร่ แทบจะกลายเป็นการพฤติกรรมเลียนแบบ ซึ่งเกิดขึ้นมาเป็นระยะ ๆ ในสังคมออนไลน์ของจีน

โดยก่อนหน้านี้เว็บไซต์ Youtube ก็เพิ่งลบคลิปของหญิงสาว ที่บีบกระต่ายตัวหนึ่ง จนตายคามือมาแล้ว เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่มีหญิงสาวใช้รองเท้าส้นสูง กระทืบแมวจนเสียชีวิต ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2006 และ 2008 จนมีการพยายามค้นหาตัวของหญิงคนนั้น เพื่อนำตัวมาประจาน ซึ่งหลายฝ่ายก็ต้องการให้มีการตามหาตัวฆาตกรรมกระต่า ย ผู้คร่าชีวิตสัตว์โลก เพื่อความสนุกสนานรายล่าสุดด้วยเช่นเดียวกัน












 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น