เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คลิปพ่อแม่ใจเด็ดขวางโจรขโมยรถปกป้องลูกน้อยไม่คิดชีวิต



เดลิเมล์ - สื่อต่างประเทศเผยแพร่คลิปวิดีโอที่แสดงถึงความรักอั นยิ่งใหญ่ของพ่อแม่ วินาทีที่ชายหญิงสหรัฐฯคู่หนึ่งเสี่ยงชีวิตเข้าปกป้อ งลูกน้อยวัย 6 เดือนขณะที่หัวขโมยกำลังขับรถหลบหนี

เมลานี ริชแมน วัย 24 ปีและแอรอน ริชแมน สามีวัย 22 ปี ถูกขโมยรถขณะจอดพักเพื่อรอเพื่อนเติมน้ำมัน ณ สถานีบริการแห่งหนึ่งในแคนซัส ซิตี้ เวลาประมาณ 21.40 น.เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ณ ช่วงเวลาหนึ่งในบันทึกวิดีโอกล้องวงจรปิด ทั้งสองคนยังยืนอยู่ข้างๆรถ ขณะที่หัวขโมยค่อยๆเดินเข้ามาในมุมกล้อง จากนั้นทั้งสองสามีภรรยาก็หายไปจากภาพ ซึ่งเชื่อว่าพวกเขาน่าจะเดินไปยังร้านค้าของสถานีบริ การ และระหว่างนั้นเองคนร้ายก็ตรงมาที่รถ และฉวยโอกาสขับออกไปอย่างรวดเร็วขณะที่ยังมีเด็กอยู่ บนเบาะหลัง

วินาทีต่อมา เมลานีและแอรอน วิ่งตรงมาที่รถโดยทันทีเพื่อขัดขวางหัวขโมย และทั้งคู่พยายามตะเกียกตะกายเกาะรถยนต์ไปให้ได้เพื่ อหวังช่วยเหลือลูก สาวอย่างไม่คิดชีวิต



ระหว่างนั้น เมลานี ใช้ข้อศอกทุบกระจกรถจนแตก ทว่ากลับพลาดสะดุดและถูกรถยนต์ลากไปไกลหลายสิบเมตรจน สุดท้ายต้องยอมปล่อยมือ แต่สิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อผู้เป็นสามีสาม ารถปีนขึ้นไปบนกระโปรง หลังและตัดสินใจกระโจนผ่านหน้าต่างด้านที่นั่งผู้โดย สารเข้าไปในรถได้สำเร็จ

จากนั้นเขาก็เปิดฉากทั้งเตะต่อยคนร้ายจนรถเสียหลักแล ะพุ่งชนจอดแน่ นิ่งห่างจากที่จอดรถของสถานีบริการไปไม่กี่สิบเมตร อย่างไรก็ตามหัวขโมยอาศัยช่วงชุลมุนกระโดดออกจากรถแล ะวิ่งหลบหนีไป

ตำรวจเปิดเผยว่าแม้มีเศษกระจกอยู่บนตัวเด็ก แต่เด็กหญิงรายนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ด้านตัวคุณแม่มีแผลถลอกบริเวณแขนและขา ส่วนผู้เป็นพ่อมีบาดแผลที่หู อย่างไรก็ตามอาการของทั้งคู่ไม่ถึงขั้นต้องนำส่งโรงพ ยาบาลและได้รับการปฐม พยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ขณะที่ตำรวจยังคงตามล่าหัวขโมยรายนี้ __________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น