เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ลูกเล่นแปลกๆ ของ"กางเกงแฟชั่น" .. ที่ผู้หญิงไม่ควรพลาด!


อย่างที่ทิชชี่พูดอยู่้เสมอๆ  ว่า "แฟชั่น"  ไม่มีคำนิยามที่ตายตัว  แฟชั่นไม่มีถูกไม่มีผิด  อยากใส่อะไรก็ใส่ไป  ใส่แล้วสบายใจก็ใส่ไปเถอะ  แต่ต้องใส่ให้ถูกที่ ถูกเวลาด้วยนะค่ะ  (อันนี้สำคัญ)...เข้าเรื่องต่อ  ว่าด้วยเรื่องของการแต่งกาย  สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการแต่งตัวของผู้หญิงยุคใหม่ (ไ่ม่นับรวมกระโปรง) ก็คือกางเกง  เพราะกางเกงแฟชั่นในปัจจุบันถูกดีไซน์ให้ใส่ออกงานสังคม  หรืองานกาล่าดินเนอร์ได้อย่างไม่อายสายตาใคร
ถ้าคุณรู้สึกเบื่อหน่าย กับการใส่กางเกงทรงธรรมาดาบ้านๆ หรือเลกกิ้งขาลีบสีพื้นๆ  ทิชชี่มีทางออกสุดเดิร์นมานำเสนออีกแล้วค่ะ  แต่มีข้อแม้ว่าคุณสาวๆ ที่จะใส่กางเกงทรง(แปลก)ที่ทิชชี่แนะนำต่อไปนี้  ต้องมีความมั่นใจยกกำลังสอง  เวลาใส่จะได้ดูสวยมากยิ่งขึ้นค่ะ

กางเกงทรงนี้รูปร่างนางแบบต้องดีพอควร
ถ้ากางเกงที่คุณเลือกใส่  ช่วงบนกางเกงจะบานๆ   ช่วงล่างขาจะลีบลงมา  กางเกงทรงนี้เหมาะกับสาวขาเล็กเป็นที่สุด  เพราะใส่แล้วจะดูสวยกะทัดรัดมากค่ะ  ถ้าคุณเป็นสาวก้นเล็ก  ทิชชี่แนะนำให้สับขาหลอกด้วยกางเกงที่มีกระเป๋าด้านหลัง  จะช่วยให้คุณดูบะระหึ่ม  มีส่วนนูนขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ
 

กางเกงขาบานเอวสูง(กางเกงกระโปรง)
การใส่กางเกงเอวสูงช่วยทำให้คุณดูสูงชะลูด ขึ้นมามากมาย  เหมาะกับสรีระของสาวไทย  ที่มักจะมีช่วงตัวยาว  และช่วงขาสั้นเป็นที่สุด กางเกงเอวสูงใส่แล้วยังให้ความรู้สึกที่คลาสสิก  เรียบเท่ห์  ดีกด้วย แต่สาวผู้มีพุงตุ้ยนุ้ยควรระวังนะค่ะ  เพราะกางเกงเอวสูงจะเน้นเป็นอย่างมากในช่วงของเอว และพุง  ถ้าคุณอยากใส่จริงๆ เขม่วพุงไว้จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ...

กางเกงเอวปาด
กางเกงทรงนี้ออกแบบมาเพื่อสาวลุคลุยๆ  เพราะใส่แล้วสบายตัว แต่ค่อนข้างจะเน้นสะโพก  เพราะฉะนั้นสาวสะโพกดินระเบิดควรหลีกเลี่ยงกางเกงทรงนี้ค่ะ
 

 
กางเกงสีลูกกวาด
กางเกงรูปแบบนี้  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเหมาะกับสาวลุคหวานแอ๊บแบ๊วอย่างแน่นอน  จุดเด่นก็คือ  ใส่แล้วดูสดใสน่ามอง  แต่ขอฝากสำหรับสาวรูปร่างอวบ  เถ้าใส่กางเกงสีอ่อน สีสดใส  จะยิ่งเน้นรูปร่าง  ไม่น่ามองค่ะ สาวรูปร่างอวบควรใส่กางเกงสีเข้มๆ เป็นการอำพรางหุ่นดีที่สุดค่ะ

กางเกงหนังสุดเซ็กซี่
ถ้าคุณสาวๆ อยากเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูเซ็กซี่  เทคนิคง่ายๆ คือ  ใส่กางเกงรัดรูปอย่างกางเกงหนัง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกางเกงหนังเอวต่ำ  เพราะมันจะช่วยทำให้บั้นท้ายของคุณงอนงามดูเซ็กซี่ขึ้นมาในทันที

 
กางเกงขาบานทรงหลวม
กางเกงทรงนี้เหมาะกับสาวรูปร่างสูงโปร่ง  หลักการใส่ง่ายๆ คือ ใส่ให่ดูหลวมๆ สบายตา  ถ้าเป้ากางงเกงอยู่ต่ำ  ให้ใส่ส่วนบนเป็นเสื้อพอดีตัวเพื่อสร้างวอลุ่มให้พอดีกับช่วงขากางเกงค่ะ
 

กางเกงยีนส์ขาขาดรุ่งริ่ง
ขึ้นชื่อว่ากางเกงยีนส์  ใส่กี่ทีๆ ก็ไม่มีเบื่อ  ไม่มีตกยุค  ถ้าคุณอยากเท่ห์  อยากแนวขึ้นมาอีก  ทิชชี่ขอแนะนำ  กางเกงยีนส์ขาขาดรุ่งริ่ง  ใส่แล้วดูอินเตอร์สุดๆ เพราะดาราเมืองนอกเค้าฮิตกันแบบแรงดีไม่มีตกเลยล่ะค่ะ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น