เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ภาษากายของคนรัก บอกความหมายในตัวคุณ




 


          ส่วน ต่าง ๆ ที่คุณชอบในตัวคนที่คุณรัก บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ เวลาที่เรารักใครซักคน นอกจากนิสัยใจคอแล้ว ส่วนต่าง ๆ ในร่างกายก็ดูจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เรารักเขาหรือเธอ  คุณอาจจะหลงรักเขาที่ตาขี้เล่น ผมที่สลวยเป็นเงาของเธอ กลิ่นหอมในตัวเธอ มือที่อบอุ่นของเขา เราลองมาเรียนรู้ภาษากายของคนที่เราชอบกันดีกว่าว่ามันบ่งบอกอะไรในตัวคุณ ด้วย


ดวงตาหลอมละลาย   

          ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ดวงตายังสื่อความนัยให้แก่กันและกันได้ดี ถ้าคุณรักที่ดวงตาของเขาบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่ทำอะไรละเอียดลออ มีความคิดที่ลึกซึ้ง ให้ความสำคัญกับเรื่องของความคิดและจิตใจมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก ไม่เห็นวัตถุสำคัญกว่านิสัยใจคอของคนที่คุณรัก เรียกว่าเงินง้างในคณไม่ได้ ทั้งยังสนใจในเรื่องของศาสนา ปรัชญาอีกด้วย

ผมโดนใจ

          เส้นผมเป็นสิ่งที่ทำให้คนเรามีบุคลิกที่แตกต่างกันไปได้ ถ้าคุณรักที่เส้นผมของเขา บอกได้ว่าคุณเป็นคนชอบเรื่องสวยงาม ศิลปะ ทำอะไรละเอียดอ่อน มีความคิดสร้างสรรค์ สิ่งที่คุณคิดสามารถนำมาทำให้เป็นจริงและได้รับการยอมรับ มีอารมณ์ศิลปิน อ่อนไหวง่าย ช่างฝัน ช่างจินตนาการ


กลิ่นรัญจวนใจ

          กลิ่นนับเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจได้ไม่น้อย คนเราจึงมักใส่น้ำหอม เพราะต้องการให้คนที่เราอยู่ใกล้ ๆ รู้สึกประทับใจ ถ้าคุณรักในกลิ่นกายของเขาหรือเธอ บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่โรแมนติก เอามาก ๆ ช่างฝันและอ่อนไหวเอามาก ๆ ด้วยเหมือนกัน คุณเป็นคนที่ใจดี มีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ โดยเฉพาะคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก คุณให้ความสำคัญเกี่ยวกับความสัมพันธ์เสมอ



ปากประทับจิต

          ต้องยอมรับว่าปากก็เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่ส่งภาษาใจได้ ถ้าคุณรักที่ปากของเขาหรือเธอ บ่งบอกถึงความเป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจนักกีฬา คุณเป็นคนที่ชอบพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกับคนอื่นเสมอ ชอบศึกษาเรื่องเกี่ยวกับจิตใจของคน เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย ทนถูกทำร้ายจิตใจไม่ได้ สิ่งที่คุณต้องการคือเพื่อนแท้ที่จริงใจชักคนหนึ่งก็พอแล้ว

มือที่แสนอบอุ่น

          เวลาที่เราต้องการกำลังใจ หากมีมือใครซักคนยื่นมาให้ มันสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีไม่น้อย ถ้าคุณรักมือของเขาหรือเธอ บอกได้ว่าคุณเป็นคนที่ทำอะไรจริงจัง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสูง ความพยายามเป็นเลิศ และเป็นโดมผุ้จองหอง ไม่ยอมขอร้องให้ใครช่วย ชอบเรียนรู้ชีวิตเพื่อเก็บไว้เป็นบทเรียน ไม่กลัวที่จะเผชิญปัญหา และพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น