เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ชมภาพวัยเด็ก"เทย์เลอร์ มัมเซน"ก่อนกลายพันธุ์เป็นสาวพังค์ร็อค


http://pics.manager.co.th/Images/553000017239602.JPEG


http://pics.manager.co.th/Images/553000017239603.JPEG



หลังจากที่เปลี่ยนภาพลักษณ์จากนักแสดงสาวสวยใสไปเป็น นักร้องสุด พังค์ล่าสุดมีการเผยภาพวัยเด็กของ"เทย์เลอร์ มัมเซน" ที่คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งทีนควีนเจ้าปัญหาให้ได้ชมถึง ความน่ารักไร้เดียงสา ก่อนที่เธอจะทำตัวสุดห่ามอย่างเช่นทุกวันนี้

เทย์เลอร์ มัมเซน นักแสดงสาวจากกอสซิป เกิร์ล ที่ผันตัวไปเป็นนักร้องวงร็อคได้เคยปรากฏตัวในโฆษณาเ มื่อปี 1997 ขณะเธอมีอายุได้เพียง 3 ปี ด้วยผมแกละ นัยน์ตาสีฟ้า ใบหน้าไร้เดียงสา และพูดถึงผลิตภัณฑ์ Shake N Bake ส่งให้เธอเป็นที่รักของคนมากมายในขณะนั้น

เทย์เลอร์ เริ่มต้นเป็นนางแบบและรับงานแสดงตั้งแต่ยังเป็นเด็กห ลังจากที่พ่อ-แม่ของเธอ ได้เซ็นสัญญากับทางฟอร์ด โมเดล นับจากนั้นเธอก็ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื ่องรวมถึง How The Grinch Stole Christmas and Underdog ขณะที่เธอมีอายุเพียง 7 ปีเท่านั้น

จากนั้นเธอก็โด่งดังสุดๆหลังจากได้เข้าคัดตัวในบท เจนนี ฮัมฟรีย์ ในซีรีย์สุดฮิตอย่าง กอสซิป เกิร์ลส์ ที่ล่าสุดเข้าสู่ซีซั่นที่ 4 ไปเป็นที่เรียบร้อย

จากนางแบบเด็กสู่การเป็นนักแสดงมาตอนนี้อีกหนึ่งบทบา ทในวงการของสาว น้อยรายนี้คือการเป็นนักร้องนำให้กับวงร็อค The Pretty Reckless ที่เริ่มโด่งดังและมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดก็เพิ่งเดินพรมแดงเข้างาน MTV Europe Awards ที่เพิ่งจัดผ่านพ้นไปเมื่อไม่นานมานี้

แต่เป็นที่น่าเสียดายทีเดียวที่ความโด่งดังของวงนั้น เป็นเพราะสื่อ สนใจในเรื่องสไตล์การแต่งตัวและพฤติกรรมส่วนตัวที่แย ่ๆของเธอมากกว่าจะสนใจ ไปที่งานเพลงที่เธอทุ่มเทกับมันอย่างเกินร้อย

เป็นเพราะเทย์เลอร์เอง ที่แม้จะมีอายุแค่เพียง 17 ปี แต่เธอก็ไม่เคยแคร์สื่อโดยปรากฏตัวในชุดชั้นใน ใส่ร้องเท้าส้นสูงปรี๊ดเหมือนนักระบำเปลื้องผ้า และแต่งหน้าด้วยปากสีแดงเข้ม และทาตาสีดำขลับ

โดยเมื่อเดือนที่แล้วเธอก็ขึ้นแสดงร้องเพลงพร้อมเปิด เสื้อโชว์เต้า ให้คนดูได้น้ำลายหก ซึ่งในรายงานระบุว่าแม่ของเธอก็นั่งชมการแสดงของลูกส าวอยู่ในกลุ่มคนดูเช่น กัน

นอกจากพฤติกรรมที่ไม่แคร์สื่อแล้ว เทย์เลอร์ ยังเคยถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วเมื่อครั้งที่เธอเดินส ูบบุหรี่ระหว่างที่พัก การถ่ายทำเรื่องกอสซิป เกิร์ล ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุแค่เพียง 17 ปีด้วยซ้ำ

โดยเธอได้เคยให้สัมภาษณ์เปิดใจกับพฤติกรรมต่างๆที่หล ายคนรับไม่ได้ ว่าทั้งหมดเป็นความผิดของพ่อแม่ที่ทำให้เธอกลายเป็นเ ด็กมีปัญหาในปัจจุบัน

"ทุกคนชอบพูดกันแบบว่า 'ทำไมเธอถึงอารมณ์เสียง่ายแบบนี้ ทำไมเธอถึงมีปัญหากับอะไรมากมายแบบนี้ ' พ่อกับแม่จับฉันเซ็นสัญญากับ ฟอร์ด (เอเยนซี่นางแบบ) ตั้งแต่ฉันอายุได้แค่ 2 ขวบ ไม่มีเด็ก 2 ขวบคนไหนต้องการทำงานหรอกค่ะ แต่ฉันไม่มีทางเลือก"

"ทั้งชีวิต ฉันต้องเข้า ๆ ออก ๆ โรงเรียนอยู่ตลอด ไม่เคยได้มีเพื่อน ทำงานอยู่ตลอดเวลา และไม่เคยได้สัมผัสกับชีวิตจริง ๆ เลย"

http://pics.manager.co.th/Images/553000017239604.JPEG



“เทย์เลอร์ มัมเซน” มันจัด เปิดเต้าโชว์บนเวที




http://pics.manager.co.th/Images/553000017239605.JPEG
http://www.junjaowka.com/webboard/showthread.php?p=381225

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น