เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Jersey Shore เรียลลิตี้จากเอ็มทีวี..หนุ่มล่ำสาวร้อนมาเจอกันช่วงซัมเมอร์..อะไรจะเกิดขึ้น?

เป็นคนที่ไม่ได้ปลื้มกับเรียลลิ ตี้โชว์สักกี่มากน้อย ติดตามดูอยู่รายการเดียวคือ Dancing with the Stars เพราะเป็นคนชอบเต้นรำอยู่เป็นทุน แล้วรู้สึกสนุกกับความเป็นธรรมชาติของดาราเซเล็บที่ต้องมาหัดเต้นรำบอลรูมละ ตินแข่งขันกันหนแรกในชีวิต ออกจะทึ่งกับความสามารถของบางคนที่พัฒนาได้ดีพอๆ กับนักเต้นอาชีพ ในซีซั่นล่าสุดก็ได้เจอกับหนุ่มล่ำคนหนึ่งซึ่งเป็นแขกรับเชิญ ในนามของ The Situation เจ้าของซิกส์แพคอันโด่งดังจากเรียลลิตี้ของเอ็มทีวี Jersey Shore

ถึง หนุ่มมาร์ค เจ้าของฉายา The Situation นี้จะไม่ได้รอดสันดอนเกินสัปดาห์ที่ 4 ของ Dancing with the Star แต่จากบุคลิกแปลกๆ ของเขา ทำให้เราสนใจตามหา Jersey Shore ต้นแบบรายการของเขามาชม



Jersey Shore น่าจะมีอะไรคล้ายๆ กับ Big Brother อยู่บ้าง หากแต่ฮาร์ดคอร์ถึงลูกถึงคนกว่าเยอะ เพราะในบ้านพักตากอากาศริมหาดเจอร์ซี่นี้ เป็นที่รวมของหนุ่มล่ำสาวอึ๋มที่ต่างบุคลิกกันสุดขั้ว มารวมหัวมะรุมมะตุ้มกันด้วยสไตล์มะกันร่วมสมัย สบถ F...ck กันไฟแลบเป็นว่าเล่น ชนิดที่ต้องดูดเสียงกัน ตู๊ดๆๆๆ แทบไม่ทัน

เป็น เรียลลิตี้ที่ออกจะดราม่าราวกับละครหลังข่าวอยู่ไม่น้อย กล้องแทบจะตามไปดูทุกขุมขนในทุกกิจกรรมห่ามๆ ล่อแหลมกับการติดเรต ชนิดที่ต้องมีฉาก Uncensored เก็บไว้ให้แฟนคลับดูกันในเว็บโดยเฉพาะ อย่างเช่นฉากเต้นรำสุดเปรี้ยว ฉากนัวเนียในบาร์ ฉากผีผ้าห่ม หรือฉากคาบลูกคาบดอกในจากุซซี่กลางแจ้ง!!

สมาชิกแต่ละคนต่างก็มี บุคลิกสุดโต่งไม่น้อยหน้ากัน ด้วยรูปลักษณ์ยอดนิยมแห่งยุคคือ หนุ่มล่ำกล้ามบึ้มมากไปจนถึงบึ้มน้อย สาวตัวเล็กนมล้นไปจนถึงสาวทรงบึ้มโอ่โถงไปทุกสัดส่วน ประเภทเอวบางร่างน้อยไม่มีให้เห็น แล้วยังรวมถึงพฤติกรรมอันหลุดๆ ของแต่ละคน ทั้งการล่าสาวล่าหนุ่มกันเป็นที่บันเทิงในบาร์ทุกค่ำคืน ปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยงไม่เลิก ด้วยบุคลิกที่แร้งงส์ใส่กันแบบไม่ยั้ง หนุ่มสาวร่วมสมัยคงถูกใจกันไม่น้อย เหมือนเป็นตัวแทนสุดโต่งที่ซ่อนไว้ในจิตใต้สำนึก

ความน่าสนใจของมัน คือ การพัฒนาบุคลิกตัวละครแต่ละคนซึ่งดราม่ากันสุดริด ด้วยการถ่ายทำที่ดิบๆ คล้ายสารคดี ประกอบด้วยดนตรีร็อคกระหน่ำ แต่ก็ลากให้คนดูเข้าไปอินได้กับความป่วนในบ้าน Jersey Shore นี้ ยังไม่รวมถึงเหตุการณ์แรงๆ ของการชกต่อยตบตีกันของสังคมคนกลางคืน ซึ่งเต็มไปด้วยคนร้อยพ่อพันแม่ที่มามั่วกันในบาร์ในคลับ ขนาดสาวเตี้ยจอมซ่าประจำบ้านยังโดนหนุ่มเฮี้ยนในบาร์ชกหน้าลงไปกองกับพื้น หรือพ่อหนุ่มล่ำรอนนี่เกิดทนไม่ไหวกับการก่อกวนของนักเที่ยววิ่งเข้าไปฟัด กันหน้าตาบวมปูด..เออ มันเขาละ

แต่ท้ายสุดหนุ่มสาวทุกคนก็ได้เรียน รู้ตัวเองและพัฒนาความสัมพันธ์มาสู่อะไรใหม่ๆ ได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่ประหนึ่งครอบครัวเดียวกันในที่สุด แหม..Live happily ever after ราวกับนิทานก่อนนอนเรยนะจร๊า



มาชมความบ้าบอของสมาชิก Jersey Shore ในคลิปล้อเลียน Twilight


สำ หรับซีซั่นแรกยังห้อยท้ายไว้ด้วยรายการพิเศษในสตูดิโอ เป็นการเชิญสมาชิก Jersey Shore ทุกคนมาร่วมเสวนากันอีกครั้ง ด้วยการหยอดมุกความขัดแย้ง ให้คู่รักในบ้านต้องฟัดกันอีกคราด้วยคลิปที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน นั่นคงเป็นที่มาของ Jersey Shore ซีซั่นต่อไปชัวร์ๆ ตามประสามาร์เกตติ้งแบบเอ็มทีวี...

นึกไม่ออกว่า Jersey Shore จะมาปรากฏบนจอทีวีบ้านเราได้ไง...เจ๊ระเบียบจัดคงกี๊ดดด..ดังไปถึงเมกา...






http://www.oknation.net/blog/metrobear/2010/10/30/entry-1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น