เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เลดี้ กาก้า แรง! ใส่ชุดโชว์แก้มก้นไปชอปปิ้ง




เลดี้ กาก้า



เลดี้ กาก้า



เลดี้ กาก้า



แรงได้ทั้งปีจริง ๆ สำหรับแม่สาวสุดมั่น เจ้าแม่แฟชั่นสุดแปลกคนนี้ เลดี้ กาก้า เพราะไม่ว่าคุณเธอจะย่างกรายไปไหนก็มักจะพกพาเอาความ แปลกพิสดารไปด้วยจนทำ ให้ใครต้องอึ้งไปตาม ๆ กันอยู่เสมอ ล่าสุด คุณเธอทำเอาสื่อมวลชนต้องตกตะลึงกันอีกครั้ง กับชุดชอปปิ้งสุดหวิวของเธอที่ใครได้เห็นเป็นต้องพูด เป็นเสียงเดียวกันว่า แรงไม่เกรงใจใครอย่างแท้จริง

ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้ยังไง เมื่อสาว เลดี้ กาก้า เธอหยิบเอาถุงน่องตาข่ายมาสวมใส่ แล้วสวมทับด้วยกางเกงในสีทองเผยแก้มก้นชัดเจน ส่วนท่อนบนก็ปกปิดร่างกายด้วยแจ๊กเก็ต PVC ตัวใหญ่ และปลอกคอหนังสีดำ รับกับส้นสูงหนังสูงปรี๊ด เดินเลือกซื้อเสื้อผ้าอย่างมั่นใจ จนทำเอาบรรดาคนที่เดินผ่านไปผ่านมาถึงกับอ้าปากค้างไ ปตาม ๆ กัน



เลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้า


และไม่เพียงแค่นั้น คุณเธอยังสร้างความตกตะลึงอย่างต่อเนื่องด้วยชุดราตร ียาวที่ใส่ไปทานข้าว เย็นในโรงแรมที่ปารีสโดยเฉพาะ ที่ดูเกะกะจนบอดี้การ์ดต้องคอยจับกระโปรงให้เธอไปตลอ ดทาง และเธอก็ได้ใส่ชุดนี้เองไปพบปะกับบรรดาแฟนคลับที่รอพ บเธอที่โรงแรม ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นที่ดูท่าทางว่าจะไม่ได้ทำให้สา วเจ้าสะทกสะท้านเท่า ไหร่นัก

ทั้งนี้ เลดี้ กาก้า ได้ใช้เวลาพักผ่อนอยู่ในกรุงปารีส หลังจากที่เธอมีกำหนดแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 21 ธันวาคม แต่กลับต้องเผชิญกับปัญหาหิมะที่ตกหนักจนทำให้รถบรรท ุกที่ขนอุปกรณ์ที่ใช้ใน การจัดแสดงคอนเสิร์ตของเธอไม่สามารถนำของไปจัดเวทีแส ดงได้ ซึ่งเป็น เหตุให้ต้องเลื่อนการแสดงของเธอออกไปอย่างไม่มีกำหนด ขณะที่นักร้องสาวก็ได้ใช้เวลาที่รอขึ้นคอนเสิร์ตนี้ พักผ่อนอยู่ในกรุงปารีสดังกล่าว
 
 
 
http://www.junjaowka.com/webboard/showthread.php?t=134165

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น