เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ประมวลภาพบันเทิงต่างแดน








นักร้องสาว′แคที เพอร์รี′ ถูกแกล้งสาดด้วยสี ระหว่างการมอบรางวัล′นิกเคโลเดียน คิดส์ ชอยส์ อวอร์ดส′ ที่นครลอส แองเจลิส (27 มี.ค.)



เทย์เลอร์ สวิฟท์ ทำรางวัลหล่น ระหว่างการถ่ายรูปหลังพิธีมอบรางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 52 นครลอส แองเจลิส (31 ม.ค.)




แม็กกี้ จิลเลนฮาล ยื่นกระเป๋าถือให้กับผู้ช่วยของเธอ ก่อนที่เธอเข้าชมโอเปร่าเรื่อง′อาร์มิด้า′ ที่โรงละครเมโทรโพลิแทน นครนิวยอร์ค (12 เม.ย.)


จัสติน บีเบอร์ นั่งอยู่ท่ามกลางสาวๆเชียร์ลีดเดอร์ของทีมลอส แองเจลิส เลคเกอร์ส ระหว่างการแข่งขันกับทีมฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ลอสแองเจลิส (26 ต.ค.)


นาโอมิ แคมป์เบล นางแบบสาวชาวอังกฤษ ร่ำไห้ด้วยความดีใจ พร้อมกับโดเมนิโก ดอลเช่ และสเตฟาโน แก็บบาน่า จากห้องเสื้อดอลเช่ แอนด์ แก็บบานา ระหว่างพิธีเลี้ยงฉลองการทำงานครบรอบ 25 ปีของแคมป์เบล เมืองมิลาน อิตาลี (26 กย.)



วินเซนต์ กัลโล นักแสดงและผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง "Promises Written in Water" วิ่งหนีช่างภาพ ระหว่างเทศกาลภาพยนตร์เวนิซครั้งที่ 67



เจสซี่ เจมส์ อดีตสามีของซานดร้า บุลล็อค กำลังช่วยเธอลุกจากที่นั่ง หลังชื่อของเธอได้รับการประกาศให้เป็นนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 82 (7 มี.ค.)



แครี่ มัลลิแกน นักแสดงหญิงจากเรื่อง An Education ระหว่างการเดินเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลออสการ์ครั้งที่ 82 (7 มี.ค.)



เลดี้ กาก้า ระหว่างการกล่าวเรียกร้องให้วุฒิสภายกเลิกกฏการแบนเจ้าหน้าที่ทหารที่เปิด เผยตนเองว่าเป็นกลุ่มรักร่วมเพศ ที่เมืองพอร์ทแลนด์ รัฐเมน สหรัฐอเมริกา (20 กย.)



แองเจลิน่า โจลี ระหว่างการเดินสำรวจสถานที่ ในช่วงการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอที่กรุงบูดาเปสต์ ฮังการี (4 พย.)



กาบูเรย์ ซิดิเบ้ นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน และเคท วินสเลท โพสท่าถ่ายรูป ก่อนพิธีการมอบรางวัลบาฟต้า ที่โรงละครรอยัล โอเปร่า เฮาส์ กรุงลอนดอน อังกฤษ (21 กพ.)



โรเบิร์ต แพททินสัน ระหว่างการปรากฏตัวในการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง "The Twilight Saga: Eclipse" นครลอส แองเจลิส (24 มิ.ย.)



ปฏิกิริยาของลินด์เซย์ โลฮาน และฌอว์น แชปแมน ทนายความของเธอ หลังจากที่ผู้พิพากษาตัดสินจำคุกโลฮาน จากสาเหตุที่เธอฝ่าฝืนทัณฑ์บนจากกรณีเมาแล้วขับ เมื่อปี 2007 (6 กค.)



แคทเธอรีน ไฮเกล กำลังดึงชุดของเธอขึ้นหลังจากที่มันหลุดลงจากไหล่ของเธอ ระหว่างการรับรางวัล นักแสดงหญิงแห่งปีจากสมาคมเจ้าของโรงภาพยนตร์ ที่เมืองลาส เวกัส (18 มี.ค.)



แอชวารยา ไรย์ นักแสดงหญิงชาวอินเดีย ระหว่างการปรากฏตัวในการฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "Tournee" ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 63 (13 พค.)



เดนนิส ฮอปเปอร์ ขณะถือแผ่นป้ายจารึก พร้อมกับบุตรสาวของเขา (กลาง) และหลานสาว ระหว่างพิธีการมอบรางวัล "ฮอลลีวู้ด วอล์ค ออฟ เฟม" (26 มี.ค.)



ภาพของแขกซึ่งเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลบัฟต้า ถูกปักลงบนที่นั่งที่โรงละครรอยัล โอเปร่า เฮาส์ กรุงลอนดอน (18 กพ.)



คริสติน เดวิส และซินเธีย นิกซัน ระหว่างการฉายภาพยนตร์เรื่อง "Sex and the City 2" รอบปฐมทัศน์ ที่กรุงโตเกียว (2 มิ.ย.)



นักร้องสาว "พิงค์" สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้ชมทางโทรทัศน์ด้วยการห้อยโหนกลางอากาศในชุด บอดี้สูท ระหว่างการแสดงในพิธีมอบรางวัลแกรมมีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา



แคธรีน บิเกโลว์ ระหว่างการถ่ายรูปหลังจากที่เธอได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม เธอถือเป็นผู้กำกับหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ของรางวัลออสการ์ที่ได้รับ รางวัลนี้



ลิลี่ อัลเลน ขณะขึ้นรับรางวัลนักร้องหญิงแห่งปี รางวัลบริท อวอร์ดส พร้อมกับวิกผมสีส้ม ซึ่งเธอออ้างว่า "เพื่อช่วยทำให้ช่างภาพหาฉันไม่เจอ"



ซานดร้า บุลล็อค สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชม หลังจากที่เธอดึงสการ์เล็ตต์ โจฮานส์สันมาจูบ ระหว่างการจัดงานเอ็มทีวี มูวีส์ อวอร์ดส



แกรี่ บาร์โลว์ และร็อบบี้ วิลเลียมส์ อดีตเพื่อนร่วมวง Take That ร่วมร้องเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปี หลังจากที่วิลเลียมประกาศแผนการเข้าร่วมวงเพื่อออกอัลบั้มใหม่และทัวร์ คอนเสิร์ต



เลดี้กาก้า และชุดเนื้อสดซึ่งเธอใส่ระหว่างเข้าร่วมการประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส ซึ่งกาก้าสามารถกวาดรางวัลไปทั้งสิ้น 8 สาขา



รูเพิร์ท กรินท์, เอ็มมา วัตสัน และแดเนียล แรดคลิฟฟ์ ก่อนการฉายภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 รอบปฐมทัศน์ที่กรุงลอนดอน นับเป็นเวลาเกือบ 10 ปี นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Harry Potter and the Sorcerer′s Stone ฉายครั้งแรกเมื่อปี 2001



http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1293443550&grpid=&catid=08&subcatid=0807

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น