เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

10 สิ่ง ที่ผู้หญิงเรียนรู้จากหนังโป๊





รูปเซ็กซี่
ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบที่ชายหนุ่มหวานใจดูหนังโป๊ แต่ผู้หญิงก็มักฉงนกับเวทมนตร์ของดาราหนังโป๊เสมอ เธอคือทุกสิ่งที่ผู้หญิงดีๆไม่อยากเป็น—ยกเว้นเรื่องบนเตียง ลองดูสิคะว่าหนังโป๊เรื่องโปรดของเขาคืออะไร แล้วจัดการสวมบทบาทนางเอกเรื่องนั้น รับรองเลยว่า เซ็กส์ที่ได้จะร้อนแรงดั่งเปลวเพลิงยิ่งกว่าที่เคย !
1. แสดงความกระเหี้ยนกระหือ!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : ผู้หญิงส่วนมากถูกสอนว่าเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องสำคัญอันดับต้นๆ ดังนั้นเมื่อผู้ชายเรียกร้องให้ทำอะไรแปลกแหวกแนว ผู้หญิงจึงขอผ่านหรือไม่ก็ทำเหมือนกับเป็นหน้าที่ที่ต้องทำ
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : พวกเธอเอนจอยได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องเตรียมการล่วงหน้า แถมยังแสดงให้คู่ขารับรู้ว่าเธอตื่นเต้นแค่ไหนด้วยการใช้คำพูดหรือการ เคลื่อนไหวร่างกาย พวกเธอเข้าใจดีว่าการหลวมตัวมีเซ็กส์กับคนที่ไม่มีอารมณ์ร่วมนั้น ก็เหมือนกับการดินเนอร์โรแมนติคกับคนที่กำลังดูทีวีอยู่
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : เป็นฝ่ายเริ่มลุย! ปลุกเขาให้ตื่นด้วยจูบใต้เข็มขัด ส่งข้อความซุกซนสองแง่สองง่ามในช่วงกลางวัน ยามอยู่บนเตียงด้วยกันพาเขาเข้าสู่ห้วงรักด้วยการมองตาอย่างลึกซึ้งดื่มด่ำ แล้วบอกเข
าว่าเรากระหายที่จะได้อยู่กับเขามากมายเพียงใด
2. พูดออกมา!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : ถึงแม้เซ็กส์ทำให้เหนื่อยแทบขาดใจ แต่กุลสตรีทั้งหลายก็ไม่กล้าทำอะไรเพื่อเติมความซาบซ่านให้กิจกรรมบนเตียง เพราะกลัวถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ตัดความกังวลพวกนั้นให้หมด การชื่นชอบเซ็กส์ไม่ได้ทำให้ใครเป็นคนสำส่อน แต่ทำให้เป็นมนุษย์ที่มีเนื้อหนังมากกว่า บอกเขาว่าเราเพลิดเพลินแค่ไหนยามเขาจูบตรงจุดสยิว หรือเอ่ยเอื้อนถึงช่วงเวลาที่เราเร่าร้อนแทบตะกายข้างฝา! แค่เอ่ยปากร้องขออะไรใหม่ๆอาจทำให้เกิดอารมณ์ร้อนรุ่มทั้งสองฝ่ายอย่างคาด ไม่ถึง
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : เปิดไวน์สักขวดแล้วชวนเล่นเกมวาบหวิวเล็กๆน้อยๆ หรือเซอร์ไพรซ์เขาด้วยอะไรนิดๆหน่อยๆแล้วเอื้อนเอ่ยบอกความต้องการว่าอยากทำ อะไร นี่คือโอกาสอันดีที่ชวนให้เขาร่วมทดลองด้วย ซึ่งใจจริงเขาอาจอยากลองแต่ไม่กล้าพูดเพราะกลัวเรารับไม่ได้
3. ต้นขาพาหวิว!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : เกลียดก้นตัวเอง เกลียดต้นขา เกลียดน่อง เกลียด….
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : พวกเธอรู้ว่าผู้ชายชอบเซ็กส์ แน่นอนว่าผู้ชายจะรู้สึกตื่นเต้นสยิวกิ้วเมื่อถูกผู้หญิงเอาขาเกี่ยวเอว และความที่กำลังอยู่ในอารมณ์หน้ามืดตามัวผู้ชายย่อมไม่สนใจข้อบกพร่องใดๆใน ร่างกายของผู้หญิงคู่ขา
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : จัดแต่งบรรยากาศในห้องนอน ห้องนั่งเล่นหรือห้องครัวด้วยเทียนที่ให้แสงสลัวนุ่มนวล ซึ่งช่วยปกปิดความบกพร่องของร่างกายได้ดี สำแดงอารมณ์ออกมาทุกทางไม่ว่าสีหน้า การเคลื่อนไหว และเสียงร้องครวญครางเพื่อให้ผู้ชายเร่าร้อนถึงขีดสุด
4. เรียนรู้ตัวเอง!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : ผู้หญิงมักมีความคิดว่ามาสเตอร์เบทเป็นเรื่องน่าอาย ดังนั้นก็เลยไม่ค่อยทำ หรือไม่ก็ไม่ยอมรับว่าตัวเองก็ทำนะ (แบบว่าแอบทำอย่างลับๆ)
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : แสดงทีท่าแบบนางเอกหนังโป๊เต็มที่ เรียนรู้และค้นหาตัวเองด้วยการสัมผัสลูบไล้ต้นขา หน้าอกและทุกอย่างทั่วอาณาบริเวณ ไม่มีวิธีเรียนรู้ร่างกายตัวเองแบบใดที่ได้ผลเท่ากับการสำรวจให้ทั่วเรือน ร่างโดยไม่มีแผนที่!
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : หลังจากสำรวจเรือนร่างตัวเองแบบเดียวดายจนถ้วนทั่ว ก็ลองชวนชายหนุ่มคู่ใจมาเรียนรู้ด้วยกันแบบตัวต่อตัว
5. วาจาส่ออารมณ์!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : การนอนคุยกันหลังเสร็จกิจที่เรียกว่า pillow talk คงไม่ได้ผลเร็วเท่าส่งเสียงครวญครางอืออาโอ้วเยสแน่นอน
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ตามธรรมชาติผู้ชายชอบการแข่งขัน และชอบที่จะรู้ว่าตัวเองเป็นที่สุดของที่สุดในทุกเรื่อง รวมทั้งเรื่องผู้หญิงด้วย ดาราหนังโป๊รู้ดีว่าแค่ได้ยินผู้หญิงส่งเสียงให้เข้ากับจังหวะเท่านี้ผู้ชาย ก็พุ่งกระฉูดแล้ว
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : ลองหาไอเดียคำพูดวาบหวิวเจ๋งๆแล้วจดเอาไว้ หัดพูดเองคนเดียว ซ้อมหลายๆเที่ยว เมื่ออยู่บนเตียงก็ค่อยๆพูดกับเขาทีละนิดละหน่อยยั่วยวนให้อารมณ์ระอุขึ้น เรื่อยๆ
6. ยอมอึดอัดบ้าง!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : ใส่เสื้อคอปิด รัดผมหางม้าก็คงสนุกดีหรอกนะถ้าไปปิคนิคกลางทุ่งช่วงสุดสัปดาห์ แต่มันไม่เร้าใจเอาซะเลย
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ผู้ชายเป็นเพศที่ถูกกระตุ้นด้วยภาพที่มองเห็น (นี่ละหนังโป๊ถึงขายดิบขายดี) ดาราหนังโป๊ฉวยโอกาสนี้ด้วยการสวมชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ แถมยังสวมรองเท้าส้นสูงปรี๊ดเอาไว้ด้วยตอนที่กำลังเวิร์คบนเตียง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อสร้างประสบกามสุดเร้าใจบนเตียงนอน
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : สวมจี-สตริงไว้ใต้กางเกงออกกำลังกาย หรือให้เขามาเจอที่บ้านโดยเราอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ทั้งเนื้อทั้งตัวมีแต่รองเท้าส้นสูง แถมยังทำผมมาซะสวยเด้ง เซอร์ไพรซ์เขาด้วยสิ่งแปลกใหม่จะเป็นการแสดงให้เขารู้สึกว่าตัวเขามีค่าควร แก่ความพยายาม ซึ่งจะช่วยให้เขาจี๊ดจ๊าดที่หัวใจพร้อมกับให้ความสนใจในเวลาเดียวกัน
7. หัดใช้จินตนาการสักนิด!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : ไม่เคยยอมฝันกลางวันประเภทได้สะบึมกับหนุ่มพร้อมกันทีเดียวสองคน หรือแลกจูบดูดดื่มกับสาวอีกคน หรือไม่ก็แค่นึกว่าแฟนหนุ่มมีเซ็กส์ดรีมกับไฮดี้ คลุมก็พาลเป่าปี่น้ำตาแตกแล้ว
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ทำสาระพัดที่ผู้หญิงทั่วไปไม่ทำกัน ดาราหนังโป๊ไม่ตัดสินหรือต่อต้านแง่งอนคู่ขาแบบพร่ำเพรื่อ แค่ผู้ชายจินตนาการถึงคนอื่น ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่รักเรา หรืออยากจะไปมีเอี่ยวกับบุคคลที่สามในชีวิตจริง ถ้าความสัมพันธ์อยู่กันแบบมีขอบเขต จินตนการทางเพศก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เซ็กส์ร้อนผ่าว
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : ลองเอ่ยปากไปเลย ! พูดถึงเซ็กส์สามคนกับเขา หรือขอร้องให้เขาเล่นเป็นคนแปลกหน้า การร่วมแบ่งปันประสบการณ์แบบนี้ไม่ใช่แค่ช่วยให้เซ็กส์อะเมซซิ่งเท่านั้น แต่จะช่วยสร้างความไว้วางใจและความลึกซึ้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่เซ็กซี่มากๆ ก่อนอื่นอย่าลืมวางขอบเขตด้วยกันก่อน และกรุณาจำไว้ว่า ความสบายใจไม่อึดอัดคือหัวใจสำคัญ ดังนั้นอย่าฝืนทำอะไรที่ไม่เต็มใจเด็ดขาดค่ะ
8. ใช้หัวคิดสร้างสรรค์!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : รู้ว่าจุดไหนบนตัวผู้ชายที่ทำแล้วเวิร์ค ก็จะทำซ้ำตรงนั้นอยู่นั่นแหละ
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : รู้ดีว่าผู้ชายมีจุดสยิวกิ้วอยู่บนร่างกายหลายสิบจุด ตั้งแต่ปลายเท้าถึงต้นคอ และความสนุกคือการค้นหาว่าตรงไหนที่เวิร์ค ตรงไหนที่ไม่เวิร์ค
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : บีบคลึงหรือขบหัวนม หรือจูบหน้าอก หรือใช้เล็บนวดท้องของเขาเบาๆ เมื่อรุกลงไปใต้เข็มขัดกรุณาให้ความสนใจกับอวัยวะทุกอย่างโดยถ้วนหน้า ด้วยการใช้ลิ้นลุยหาเจ้าไข่แฝดสองใบนั้น หรือนวดคลึงบริเวณที่อยู่ระหว่างเจ้าหนูกับประตูหลังอย่างเบามือ
9. เห็นแก่ตัวสักนิดเป็นไรไป!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : เพราะมัวแต่ยุ่งวุ่นกับงานจนเหน็ดเหนื่อย แถมยังไม่ได้ไปออกกำลังกายมาเป็นชาติ คุณอยากไปทำผมและเข้าคลาสปั่นจักรยานจนตัวสั่น แต่สัญญาไว้ว่าจะต้องไปทำธุระให้น้องสาว (อีกแล้ว)
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ขณะที่ผู้หญิงดีๆถูกสอนให้เก็บกดอดกลั้นเอาไว้ ดาราหนังโป๊เห็นความต้องการของตัวเองเป็นใหญ่
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : บำรุงบำเรอตัวเองทุกทาง ไม่ว่าทำเล็บ นวดตัว ขัดผิว อะไรที่ทำให้ตัวเองรู้สึกดีและดูดีควรยอมลงทุนสักเดือนละครั้ง การทำอะไรแบบนี้ให้ตัวเองเป็นการช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ดูผุดผ่อง แถมยังดูร้อนแรงและโดดเด่นกว่าใคร
10. หยุดยื่นหมูยื่นแมว!
สิ่งที่ผู้หญิงดีๆทำ : มอบออรัลเซ็กส์ให้เป็นของขวัญฝ่ายชายในวันพิเศษ หรือบอกเขาว่าถ้าทำตัวดี คุณจะอนุญาตให้เขาลองท่าใหม่ๆ
เคล็ดลับดาราหนังโป๊ : ความปรารถนาทางเพศไม่ใช่คุณลักษณะของเพศชายเพียงเพศเดียว หรือเป็นเรื่องของเหตุผล ความจริงแล้วมันคืออีกปัจจัยในชีวิต เหมือนอาหาร น้ำและที่อยู่อาศัย ดาราหนังโป๊รู้วิธีทำให้คู่ขาเอนจอย พร้อมกันนั้นก็ร้องขอสิ่งที่ตัวเองต้องการเป็นการตอบแทนด้วย
กลเม็ดยั่วน้ำลาย : ไม่มีใครชอบที่จะรู้สึกเหมือนมีคนมาทำบุญทำกุศลให้ ดังนั้นเก็บการกระทำแบบนี้ไปไว้นอกห้องนอน ลองสืบเสาะดูว่าเขาชอบอะไร ซึ่งต้องอยู่ในขอบเขตที่เราไม่อึดอัด แล้วจงมอบให้เขาอย่างนุ่มนวล สิ่งที่ให้และรับต้องสมน้ำสมเนื้อกัน แค่เขาเอาขยะไปทิ้งไม่ใช่เหตุผลที่เราจะทำออรัลเซ็กส์ให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น