เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

10 อันดับนักมวยปล้ำที่น่ากลัวมากที่สุด

อันดับที่ 10



Zeus
นักมวยปล้ำ wcw นมเด้งได้ ซึ่งมีตาเข ออกจะเหลือกนิดหน่อย และ มาพร้อมกับการปล้ำสุดโฉด

อันดับที่ 9



Papa Shango
Papa Shango หรือ The Godfather ผู้มีสไตล์การแต่งตัวแบบหมอผีวูดู พร้อมอาวุธกะโหลกพ่นไฟได้ คนนี้เคยทำให้ปีศาจอย่าง Kamala หวาดผวามาแล้ว

อันดับที่ 8



Giant Gonzalez
นัก มวยปล้ำที่สูงที่สุดใน wwf ความสูงของเขานั้นมากถึง 7 ฟุต 8 นิ้ว ราวกับปีศาจ คนนี้เคยทำให้ undertaker ต้องหมดสภาพมาแล้ว พร้อมกับเคยเขมือบนักมวยปล้ำคนอื่นๆมาแล้วไม่ยั้ง ก่อนที่เขาจะมาเป็นนักมวยปล้ำนั้นเขาเคยเป็นนักบาสมาก่อน ปัจจุบันนี้เขาได้เสียชีวิตไปแล้ว

อันดับที่ 7



Andre the giant
ยักษ์ ของจริง ไม่อิงนิยาย ด้วยส่วนสูงถึง 7 ฟุต และน้ำหนัก 500 ปอนด์ และ เป็นชาวฝรั่งเศษ hulk hogan ใน wrestlemania ครั้ง เขาคนนี้ไม่เคยรู้จักคำว่าแพ้มาตลอด 15 ปีก่อนที่จะเจอกับ hulk hogan ใน wrestlemania ครั้งที่ 3 เป็นหนึ่งในนักมวยปล้ำคนหนึ่งที่ล้มยากมากที่สุดใน wwe

อันดับที่ 6



Kevin Sullivan
นัก มวยปล้ำจอมโฉดแห่ง wcw ผู้นำความหายนะมาฝากคู่ต่อสู้ด้วยการปล้ำแบบโฉดๆ อีกทั้งยังเป็นผู้นำของกลุ่ม ARMY OF DARKNESS ซึ่งก็มีสุดยอดตำนานอย่าง Dusty Rhodes เข้าร่วมด้วย เขาเคยปะทะกับ Edge และ Chirs Benoit มาแล้วในสมัย wcw

อันดับที่ 5



Marked Kane
Kane ในตอนปัจจุบันดูไม่ค่อยน่ากลัวซะเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงตอนที่ใส่หน้ากากนั้น ถือว่าน่ากลัวมากๆ โดยเฉพาะตอนเปิดตัวที่ขลังสุดๆ และ มาพร้อมความโหดแบบโอเว่อร์ไร้ความปราณี ผู้เป็นน้องชายจอมแค้นของ undertaker ที่ตามล้างตามแค้นกันมาเป็นรอบที่ล้านแปด ด้วยความโหดและน่ากลัว ทำให้เขาเคยได้แชมป์โลก wwe และ แชมป์โลก Heavywieght มาแล้ว

อันดับที่ 4



Abdullah the brusher
นัก มวยปล้ำยุคต้นๆ จอมโหดขั้นเทพจนนรกยังอาย ผู้เคยปล้ำในสมาคมญี่ปุ่น และ wcw รวมถึง wwf มาแล้ว ทุกแมตช์ที่เขาปล้ำจะต้องมีเลือดตลอด แต่คงไม่มีวีรกรรมใดจะฉาวยิ่งกว่าการที่เขาเกือบจะใช้เลื่อยตัดหัวสุดยอดนัก มวยปล้ำอย่าง Sting

อันดับที่ 3



Jake the snake Robert
ยอด ปรมาจาร์ยผู้คิดค้นท่าไม้ตาย DDT ให้เป็นที่นิยมของนักมวยปล้ำสมัยใหม่ แต่เขาคนนี้กลับไม่เคยได้แชมป์โลกเลยแม้แต่ครั้งเดียว ดูๆ แล้วแกก็ไม่ใช่นักมวยปล้ำที่น่ากลัวเท่าไหร่ แต่เพราะว่าแกมีงูด้วย นี่จึงเป็นสิ่งเพิ่มบารมีความน่ากลัวของแก

อันดับที่ 2



Bogeyman
นัก มวยปล้ำจอบกระดื๊บที่มาพร้อมกับบะหมี่ไส้เดือนแสนอร่อยมาป้อนใส่ปากนักมวย ปล้ำหลายคนได้ลิ้มลองกันจนอร่อยกาย อร่อยใจเป็นไข้กันหมด ผู้ที่มีน้ำลายฟองสบู่สุดโสโครก พร้อมกับ หัวที่แข็งแรงถึงขนาดทุบนาฬิกาแตกได้ ไอ้ตัวนี้ไม่ค่อยรู้ประวัติมากนัก แต่ความน่าขยะแขยงของมันคงเป็นที่น่าจดจำมากที่สุดแล้ว

อันดับที่ 1



Undertaker
นัก มวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่มากที่สุด ผู้ไม่เคยแพ้ใครใน wrestlemania โดยมีสถิติ 18-0 เขายังเป็นพี่คู่อาฆาตของ Kane เขามาพร้อมกับความสามารถทำตากลับได้ และ ความน่ากลัวแบบครบชุด เขาคือนักมวยปล้ำผู้ไร้ความรู้สึก และ ฆ่าไม่ตาย


ที่มา : http://www.toptenthailand.com/display.php?id=1874

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น