เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีแก้รองเท้าหลวม สำหรับสาวเท้าเล็ก

สาวๆเท้าเล็กทั้งหลาย ที่ชอบใส่รองเท้าส้นสูงแบบหุ้มส้น คงจะเคยเจอปัญหาว่า ซื้อรองเท้ามาขนาดว่าเบอร์เล็กแล้ว แต่ก็ยังหลวมจนเดินส้นหลุด ต้องเดินโขยกเขยกกันจนเสียบุคคลิก ..

เราเองก็เจอปัญหาแบบนี้เช่นกัน ตัวอ้วนยังกับถังเบียร์ แต่เท้าดันเล็กยังกะเท้าเด็ก
ขนาด ไปถอยเอาเบอร์เล็กสุดมา มันก็ยังเดินหลุดอีก เอาแผ่นกันกัดติดซ้อนกันทีละ 2 แผ่นก็แล้ว เอาแผ่นกันลื่นมาติดข้างหน้าก็แล้ว ยัดกันจนแน่นเท้า มันก็ยังหลุดได้อีก ...

หลังจากที่ลองผิดลองถูกกันอยู่นาน ... เราก็ค้นพบว่า ที่จริงแล้วที่มันหลุดนั้นเป็นเพราะว่าเท่าเราลื่นนั่นเอง ไม่ใช่เพราะรองเท้าหลวมหรอกนะ ..เราก็เลยแก้ด้วยการเอาแผ่นกันลื่นที่เค้าเอาไว้รองตรงหัวรองเท้านั่นแหละ แต่ย้ายมาแปะไว้ที่ส้นเท้าแทน





รูปด้านซ้ายมือนั่นคือหน้าตาของแผ่นกันรองเท้าลื่น ดำๆแบบนี้ ส่วนด้านขวาคือรองเท้าคนแคระนั่นเอง 555

จากนั้นเราก็เอาแผ่นกันลื่นมาจัดการ งอให้เป็นรูปตัว L แบบนี้




จากนั้นก็แปะเข้าไปที่ส้นรองเท้า ในตำแหน่งที่เราเคยติดแผ่นกันกัด แล้วขยับๆให้มันพอดีกับขอบรองเท้า แบบนี้ค่ะ




จะเห็นว่า แผ่นก็จะอยู่ในลักษณะคล้ายๆตัว L จากนั้นเราก็ลองใส่รองเท้าแล้วเดินดู ว่าถนัดรึยัง ถ้ายังไม่ถนัด ก็มาขยับๆได้ค่ะ

สำหรับ วิธีนี้เราไม่ได้แกะตัวที่เป็นกาวแล้วติดนะคะ แผ่นรองมันจะติดกับรองเท้าไปตามน้ำหรักที่ส้นเท้าเราดันเข้าไปเองค่ะ สามารถดึงแผ่นออกมาได้ทุกเมื่อที่ต้องการนะคะ วิธีการนี้ยังมีข้อดีอื่นๆอีกดังนี้ค่ะ

1. สามารถกันรองเท้ากัดบริเวณขอบๆรองเท้าด้านบนได้ค่ะ

2. เป็นการถนอมส้นเท้าทางหนึ่งด้วย เนื่องจากแผ่นกันลื่นนี้จะนุ่มค่ะ

3. ไม่ต้องแกะแผ่นกาวแล้วติดทำให้รองเท้าไม่เป็นรอยค่ะ

4. ใครที่มีปัญหาใส่ถุงนองแล้วรองเท้าลื่น ก็ใช้วิธีนี้แก้ได้เช่นกันค่ะ

ทีนี้เราก็สามารถแก้ปัญหาปวดจิต ของสาวๆเท้าเล็กได้แล้วนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น