เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดังสุด ๆ ! หวังเจียยุ่น สาวจีนตากลมดั่งตุ๊กตาบาร์บี้






หวังเจียยุ่น



ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่า ผู้หญิงที่กำลังโด่งดังสุด ๆ ในประเทศเกาหลีขณะนี้ กลับไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์แดนโสมหลาย ๆ คนที่เรารู้จัก แต่เธอคนนั้นกลับเป็นเพียงนักศึกษาชาวจีนเท่านั้นเอง

และสาวสวยสุดฮอตคนนี้มีนามว่า "หวังเจียยุ่น" ซึ่งเป็นนักศึกษาชาวจีน โดยชื่อของเธอถูกชาวเกาหลี เสิร์ชหารูปในอินเทอร์เน็ตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ เพราะความน่ารัก บ๊องแบ๊วของดวงตากลมโต คางแหลมได้รูป และหุ่นที่แสนเซ็กซี่ราวกับถอดแบบมาจากตุ๊กตาบาร์บี้ ไม่มีผิดเพี้ยน จนมีคนถกเถียงกันด้วยว่า จริง ๆ แล้ว "หวังเจียยุ่น" เป็นมนุษย์ หรือตุ๊กตายางกันแน่




หวังเจียยุ่น



หวังเจียยุ่น



หวังเจียยุ่น



หวังเจียยุ่น



หวังเจียยุ่น



หวังเจียยุ่น



หวังเจียยุ่น

แต่จากการสืบไปสืบมา ก็พบว่า "หวังเจียยุ่น" ไม่ใช่ตุ๊กตา แต่เป็นมนุษย์จริง ๆ โดยเธอเป็นสาวหมวยฮ่องกง แต่มาเรียนหนังสือที่เสิ่นเจิ้น ประเทศจีน เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ค.ศ.1993 ปัจจุบันอายุ 17 ปี มีส่วนสูง 164 เซนติเมตร น้ำหนักเพียง 42 กิโลกรัม จึงได้เอวบางร่างน้อยดังที่เห็น

ทั้งนี้ จากการส่งภาพของ "หวังเจียยุ่น" ต่อ ๆ กันในอินเทอร์เน็ต ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ดังที่สุดคนหนึ่งในแถบประ เทศจีน ไต้หวัน ฮ่องกง เกาหลีไปแล้ว แต่ดูแล้วสาว "หวังเจียยุ่น" คง ไม่ค่อยจะพอใจนัก โดยเธอก็ได้เขียนระบายความในใจของตัวเองในบล็อกว่า จริง ๆ แล้วเธออยากมีชีวิตเหมือนคนปกติทั่ว ๆ ไป และสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ เพื่อตอบแทนพระคุณของพ่อแม่ แต่หลังจากคุณครูไปเห็นภาพของเธอถูกส่งต่อกันมาในอิน เทอร์เน็ต ก็ได้โทรศัพท์มาถามเธอ ทำให้เธอรู้สึกไม่ดี และไม่พอใจที่เห็นบางรูปของเธอถูกตกแต่งด้วยโปรแกรมโ ฟโต้ช็อป ทำให้เธอถูกคนมาคอมเมนท์ต่อว่าเสีย ๆ หาย ๆ ทั้งที่เธอไม่เคยคิดอยากจะเป็นคนที่มีชื่อเสียงเลย

แหม...งานนี้ก็ได้แต่เห็นใจสาว หวังเจียยุ่น จริง ๆ ที่เกิดมาสวยเสียจนใคร ๆ ก็อยากชมภาพของเธอใช่ไหมล่ะ




หวังเจียยุ่น



หวังเจียยุ่น



หวังเจียยุ่น



หวังเจียยุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น