เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

‘ต้าร์-พลอย’เรียกหวาน ‘ตัวร้าย’กับ‘คนดี’






ควงคู่มาถ่ายแบบคู่ฉลองปีที่ 7 ของ อิน แมกกาซีน ฉบับวาเลนไทน์ “ดร.ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล กับหวานใจนางเอกฮอต “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดใจฉายาที่ใช้เรียกกันว่า “ตัวร้าย” กับ “คนดี”

โดยทางด้าน หนุ่มต้าร์ กล่าวว่า “ผมเรียกพลอยว่า ตัวร้าย เหมือนที่เรียกน้องสาวผม ที่เรียกตัวร้ายเพราะว่าร้ายไง ผู้หญิงจะมีมุมที่ร้ายนะ คือให้เราทำนั่นทำนี่ให้ อือ...ตัวร้าย ตัวแสบ แล้วพลอยก็นิสัยคล้ายๆ กับน้องสาวผมนะ ผมให้พลอยเป็นน้อง พอน้องทำอะไร เราก็ยอมให้อภัยตลอด ทำให้เรายอมได้ ทำให้เราพยายามเทคแคร์อย่างดีที่สุด คือเราต้องเสียสละ พยายามให้ในสิ่งที่เราให้ได้”

สำหรับทางด้านของ สาวพลอย ก็กล่าวว่า “ที่ต้องร้ายเพราะพลอยว่าผู้หญิงก็เหมือนกุหลาบ ต้องมีหนาม ถ้าเรียบง่ายไร้หนามก็ไม่มีภูมิคุ้มกัน ต้องแบบนี้ถึงจะอยู่ได้ ไม่มีใครรังแก แต่ไม่ได้ร้ายกับชาวบ้านไปทั่วนะ แค่พอถึงเวลาที่ต้องสู้ มันก็ต้องร้ายให้เป็น ส่วนพี่ต้าร์เป็นคนดีมาก เขาจะซับซ้อนเรื่องวิชาการ แต่ว่าชีวิตจริงเป็นคนไม่ซับซ้อน เป็นคนจิตใจดี เลยเรียกเขาว่าคนดีไงคะ”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น