เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คลิปนาทีแฟนเพลงอาละวาด แค้นคอนเสิร์ตเดฟโทนส์ล่ม



คลิปนาทีแฟนเพลงอาละวาด แค้นคอนเสิร์ตเดฟโทนส์ล่ม
ผู้จัดแถลงขอโทษ

จากเหตุการณ์แฟนเพลงวงดนตรีร็อก เดฟโทนส์ Deftones อาละวาดจุดไฟเผาสิ่งของและทุบกระจกในธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพราะไม่พอใจที่วงดนตรียกเลิกการแสดง เนื่องจากปัญหาเรื่องระบบไฟฟ้าที่ฝ่ายจัดการแสดงทำไม ่ตรงตามสเป๊กตามที่ได้ ตกลงกับวงไว้ จึงพังข้าวของในสถานที่จัดแสดงนั้น

เมื่อ 16 ก.พ. นายมาโนช วาดวานี นายสุวิชา ตระการเอี่ยม และนายนัดส์ เจดีย์ ตัวแทนบริษัท เอนจิ้น 9 ไทยแลนด์ ผู้จัดคอนเสิร์ต “สิงห์ พรีเซนต์ เดฟโทนส์ ไลฟ์ อินแบงค็อก” เปิดแถลงข่าวชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวที่โรงแรมพูลแมน ว่า กับวงเดฟโทนส์ทางบริษัทประสานงานมามากกว่า 3 เดือน เพราะไม่อยากให้มีปัญหา แต่ว่าพอถึงวันแสดงจริงกลับเกิดปัญหาขึ้น ตอน 4 โมงเย็น ผู้จัดการวงเดฟโทนส์บอกว่าระบบไฟของเรามีปัญหาค่ากรา วด์ไฟสูงกว่ามาตรฐานที่ เขารับได้ ทางทีมงานได้มีการแก้ไขจนมาถึง 2 ทุ่ม จบค่ากราวด์ไฟที่ 110 ทุกอย่างบนเวทีเซ็ตเรียบร้อย แต่ผู้จัดการวงยังกลัวเรื่องมาตรฐาน ซึ่งบริษัทยืนยันว่ามีคุณภาพ จากปัญหานี้ทำให้เลยเวลาการแสดงมาเยอะ ทางวงเดฟโทนส์ จึงตัดสินใจไม่แสดง เพราะว่าดึกกลัวจะแสดงไม่ทัน

“กับเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดหน้าเวที ผมต้องขอโทษทุกท่านจริง ผมเข้าใจว่าทุกคนอยากดูวงที่เขารอมานาน และคงเสียใจ จึงเกิดเหตุการณ์แบบนั้น ทางเราได้ออกไปประกาศแล้วว่ามีเหตุการณ์ขัดข้อง ทางเราเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่น่าที่จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ส่วนเรื่องค่าเสียหายครั้งนี้ยังไม่ได้ประเมิน”

ต่อข้อถามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นศิลปินวง เดฟโทนส์ว่าอย่างไร นายนัดส์ กล่าวว่า เท่าที่ได้คุยกับตัวนักดนตรี เขาบอกว่าอยากเล่นมาก ทางแถบเอเชียเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของเขา เขาผิดหวังมากที่ไม่ได้เล่น นักดนตรีทุกคนถามว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนเขาถึงเล่นค อนเสิร์ตไม่ได้ เขาเตรียมตัวมาเล่นไม่ได้มานอนเฉยๆ

ผู้สื่อข่าวถามว่ายังมีโอกาสร่วมงานกับวงเดฟโทนส์อีก ใช่หรือไม่ นายสุวิชา กล่าวว่า ทางวงบอกว่าถ้ามาทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียอีกจะดูคิ วให้เรา ตนมั่นใจว่าแฟนเพลงของวงเดฟโทนส์ยังเหนียวแน่น แต่กับเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้บริษัทได้บทเรียนเยอะ และคงต้องเอาปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้เข้าไปในที่ประ ชุมเพื่อแก้ไขไม่ให้มี เหตุการณ์อย่างนี้อีก

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องตั๋วคอนเสิร์ตว่าจะทำอย่างไร นายมาโนช กล่าวว่า ทางบริษัทคืนเงินค่าตั๋วให้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งสามารถไปรับเงินคืนได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แล้วลงชื่อไว้ ถ้าวงเดฟโทนส์ มาแสดงที่เมืองไทยจะได้ส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น