เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"ปารีส ฮิลตัน"สุดกรี๊ดได้รถสปอร์ตเป็นของขวัญวันเกิดจากแฟน หนุ่ม






"ปารีส ฮิลตัน" ไฮโซสาวชื่อดังต้องหน้าบานยิ้มไม่หุบเมื่อ "ไซ เวทส์" แฟนหนุ่มของเธอมอบรถสปอร์ตสีเหลืองเปิดประทุนให้เป็น ของขวัญวันเกิดครบรอบ อายุ 30 ปี

ปารีส ฮิลตัน ได้รับของขวัญอายุขึ้นเลข 3 จากแฟนหนุ่มเป็นรถ Lexus LFA สีเหลืองเปิดประทุนที่ผลิตออกมาเพียง 500 คันเท่านั้น

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในรายการเรียลลิตีโชว์ The World According to Paris ที่จับภาพของไฮโซสาวกำลังออกอาการตื่นเต้นกับรถใหม่ท ี่มีมูลค่าถึง 11,606,250 บาท เมื่อตอนที่ไซ เวทส์ แฟนหนุ่มสุดล่ำของเธอจะให้เป็นสิ่งปลอบใจเมื่อเธอก้า วขึ้นเลข 3 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปารีส มีอาการวิตกอย่างหนักถึงวัยที่เพิ่มขึ้น "ฉันกังวลมาก! ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันกำลังจะ 30 อย่างน้อยฉันยังดูเหมือนอายุ 20 อยู่เลย"

ปารีส เริ่มฉลองวันเกิดของเธอล่วงหน้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่ านมาร่วมกับครอบครัว โดยเธอทวีตข้อความไว้ว่า "อยู่บ้านพ่อแม่กินข้าวกับครอบครัวร่วมกับ นิคกี้ ฮิลตัน, บาร์รอน ฮิลตัน และ คอนราด ฮิลตัน ฉันรักครอบครัวมากค่ะ!"

เมื่อทำตัวเรียบร้อยสงบเสงียบกินข้าวร่วมกับครอบครัว แล้ว หลังจากนั้นไม่นานปารีส ก็สวมบทสาวโชว์เกิร์ล แต่งตัวสุดเซ็กซี่ร่วมปาร์ตี้วันเกิดของเธอที่จัดขึ้ นที่บ้านของตนเองในฮอลลีวูดเมื่อคืนนี้

โดยมีเพื่อนๆแห่มาร่วมอวยพรวันเกิดมากมายรวมทั้งเคที กริฟฟิน และ ลิล เวย์นด้วย

ปารีส ทวีตข้อความว่า "เป็นการฉลองวันเกิดที่ สุดวิเศษ ธีมมูแลง รูจสนุกจริงๆ! ขอบคุณมากๆสำหรับดีเจที่มาช่วยสร้างสีสันคืนนี้ และวิเศษสุดเมื่อลิล เวย์น มาแวะมอบของขวัญให้ฉัน ทุกๆคนในปาร์ตี้ยินดีมากที่ได้เจอเขา!"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น