เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"เบ็คแฮม" แมนสุดๆ ลงจากรถเดินฝ่าจราจรช่วยเข็นรถพังกลางวงเวียน



เดวิด เบ็คแฮม ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังโชว์ความเป็นลูกผู้ชายตัวจริงด้ วยการลงจากรถออดี้ของ ตัวเองไปช่วยเข็นรถที่จอดเสียอยู่กลางวงเวียนที่มีรถ วิ่งกันเพียบให้เข้าจอด ข้างทางอย่างปลอดภัยเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำนักข่าวเดอะซันรายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม แข้งทีมแอลเอ กาแล็คซี่ ในเมเจอร์ ลีก สหรัฐได้ขับรถออดี้ส่วนตัวมาจอดข้างหน้ารถของ พอล ลอง เจ้าของรถผู้โชคร้ายที่กำลังขับรถเพื่อไปส่งลูกชายแล ะลูกสาวไปโรงเรียนแต่รถ เกิดเกียร์มีปัญหาต้องจอดอยู่กลางวงเวียน ใกล้กับบ้านของเดวิด เบ็คแฮม ในย่าน ซอว์บริดจ์เวิร์ธ, เฮิร์ทส

ด้วยความที่รถของพอลจอดอยู่กลางวงเวียนที่มีรถผ่านไป ผ่านมาอย่างรวด เร็ว พ่อลูกสองที่ประกอบอาชีพช่างภาพเผยว่า รู้สึกไม่ค่อยดี และห่วงความปลอดภัยลูกของเขาที่อยู่ในรถด้วย ซึ่งพอลไม่สามารถทำอะไรได้และติดแหงกอยู่กลางวงเวียน ประมาณ 10 นาที ก่อนที่รถของเดวิด เบ็คแฮมจะมาจอดข้างหน้ารถของพอล และแข้งดังเดินลงมาในเสื้อคลุมสวมฮู้ด

"เขาลงมาจากรถและดึงฮู้ดลงมา ผมจึงรู้ว่าเป็นเขา เขาเดินฝ่าการจราจรมา จากนั้นผมเปิดกระจกลงมาแล้วโพล่งออกมาว่า ′คุณคือเดวิด เบ็คแฮมหรือเนี่ย′ คำพูดของเขาคือ ′คุณไม่เป็นอะไรใช่ไหม′ "

"ผมบอกว่า ′ผมไม่เป็นไร แต่เราจะช่วยกันเข็นรถไปจอดข้างทางได้ไหม′ เขาตอบกลับว่า ′ผมจะพยายาม′ "

จากนั้น เบ็คแฮม, พอล และชายอีกคนหนึ่งก็มาช่วยกันเข็นรถออกจากทาง ซึ่งพอลเผยว่ารู้สึกซาบซึ้ง และกล่าวกับเดวิด เบ็คแฮมว่า "ขอบคุณมาก เดวิด รักคุณนะเพื่อน"

รายงานข่าวระบุว่า ตัวแทนของเบ็คแฮมได้ยืนยันเรื่องดังกล่าวแล้วว่าเดวิ ด ไปช่วยครอบครัวของลองจริงตามที่กล่าวมา

เดวิด เบ็คแฮม ยังคงอยู่ในอังกฤษเพื่อฝึกซ้อมรักษาความฟิตกับทีมท็อ ตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ก่อนที่จะกลับไปร่วมทีมแอลเอ กาแล็คซี่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเมเจอร์ ลีก ในสหรัฐฯจะเปิดฤดูกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น