เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดาวเด่น Youtube "ฮีทเธอร์ รัสเซล" เซ็นสัญญาเข้าค่ายเพลงดัง






"ฮีทเธอร์ รัสเซล" สาวน้อยชาวแคนาดากำลังจะเป็นว่าที่ซุปเปอร์สตาร์ ที่สามารถแจ้งเกิดจากเว็บไซต์ Youtube คนใหม่ เมื่อนักร้องวัย 10 ขวบรายนี้ ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับสังกัดของ "ไซมอน คาวล์" แล้ว

นักร้องเสียงใสมากความสามารถ วัยเพียงแค่ 10 ขวบ ฮีทเธอร์ รัสเซล กลาย เป็นศิลปินอีกคนที่โด่งดังในชั่วพริบตาด้วยเว็บไซต์ YouTube ภายหลังบทเพลงต่าง ๆ ที่เธอขับร้องถูกเผยแพร่ และได้รับการพูดถึงทางสังคมออนไลน์มาตั้งแต่ช่วงปีก่ อน

มีรายงานว่า ฮีทเธอร์ มีที่ปรึกษาเป็นคนดังอย่าง ร็อบ ฟูซารี โปรดิวเซอร์ผู้ที่เคยปั้น เลดี้ กาก้า ให้โด่งดังมาแล้ว โดยเธอเริ่มเป็นที่พูดถึง และมีแฟนเพลงติดตามผลงาน หลังงานเพลงที่เธอเขียนขึ้นเองอย่าง Every Step Of The Way และ She Needs Love เริ่มถูกเผยแพร่ทาง Youtube เมื่อเดือน ก.ค. ปีที่แล้ว โดยมีผู้เป็นแม่ที่อัพโหลดภาพการแสดงโฮมวิดีโอเหล่าน ี้ลงในเว็บไซต์ดัง

"แค่อายุ 5 ขวบเธอก็มีเสียงไวเบรโตแล้ว" ฟูซารี บอกในเว็บไซต์ของเขา "ตอนอายุได้ 9 ขวบ แอชตัน คุตเชอร์ ทวีตข้อความเกี่ยวกับเธอให้ เดมี มัวร์ ขณะที่ เอลเลน เดอเจนเนอเรส ก็อยากได้เธอมาแสดงในโชว์ ... คอยติดตาม ฮีทเธอร์ ไว้ให้ดีแล้วกัน"

ถึงตอนนี้ ฮีทเธอร์ ที่เล่นดนตรีได้ และเริ่มแต่งเพลงเองตั้งแต่มีอายุเพียง 8 ขวบ เริ่มถูกเปรียบเทียบว่ามีพรสวรรค์ในระดับเดียวกับ อลิเซีย คีย์ ขณะเดียวกับหลายฝ่ายก็คาดเดาว่าเธออาจจะสามารถโด่งดั งได้แบบเดียวกับ จัสติน บีเบอร์ ศิลปินหนุ่มน้อยรุ่นพี่ชาวแคนาดา ที่สร้างชื่อจากคลิปในเว็บไซต์ YouTube เช่นเดียวกัน

จนกระทั่งล่าสุดโอกาสโด่งดังของ ฮีทเธอร์ รัสเซล ก็เดินทางมาถึง เมื่อเธอได้เซ็นสัญญากับบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่ Syco ของ ไซมอน คาวล์ คนดังแห่งรายการเรียลลิตี้โชว์ American Idol และ Britain's Got Talent ที่มีส่วนอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของศิลปินอย่าง ซูซาน บอยล์ มาแล้ว

"ไซมอน รักเธอ เขาเคยพูดว่ารู้สึกถึงพรสวรรค์ที่วิเศษสุดนี้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเธอเลย" โฆษกของ SyCo กล่าวถึงการเซ็นสัญญาเพื่อออกผลงานเพลงของศิลปินสาวน ้อยวัย 10 ขวบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น