เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

คลิปอุบัติเหตุระทึก!แต่คนขับรอดแบบไร้รอยขีดข่วน






เดลิเมล์ - สื่อต่างประเทศเผยแพร่วิดีโอวินาทีระทึก รถบรรทุกประจัญหน้ากับรถยนต์ที่ขับสวนเลนมาบนถนนสายห นึ่งใกล้อเบอร์ดีน สกอตแลนด์ ก่อนเฉี่ยวชนกันอย่างจังจนพลิกคว่ำ ทว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ที่กลายเป็น คลิปฮิตบนสังคมออนไลน์ ไปแล้ว

ขณะที่รถบรรทุกคันหนึ่งกำลังมุ่งตรงผ่านทางเบี่ยงบนถ นนสานเอ90 ใกล้อเบอร์ดีน ทัศนวิสัยด้านข้างของเขาถูกบดบังโดยรถบรรทุกอีกคันที ่ตีคู่กันมาทางซ้ายมือ และขณะที่เขากำลังแซงขึ้นไปน ทันใดนั้นเองก็มีรถเก๋งวอกซ์ฮอลล์ คอร์ซา ซึ่งคนขับเป็นผู้หญิงขับสวนเลนออกมาจากทางเบี่ยงในระ ยะกระชั้นชิดจนไม่มี สามารถหลบได้ทันและนำไปสู่การเฉี่ยวชนกันอย่างแรง

ความแรงของการเฉี่ยวชนทำให้รถบรรทุกน้ำหนัก 44 ตันสูญเสียการทรงตัวโซเซไประยะหนึ่งก่อนพลิกคว่ำตรงก อไม้ข้างถนน ขณะที่รถเก๋งได้รับความเสียหายยับเยิน ทว่าน่าอัศจรรย์ที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บในอุบัติเหต ุที่เกิดขึ้นเมื่อวัน อังคารที่แล้ว และภาพทั้งหมดบันทึกไว้ได้โดยระบบวิดีโอจีพีเอสที่ติ ดตั้งบนรถบรรทุกคันดัง กล่าว

ตำรวจต้องปิดถนนเป็นเวลานานกว่า 6 ชั่วโมงเพื่อให้เจ้าหน้าที่เคลียร์เส้นทาง และจากนั้นก็ยืนยันว่าผู้หญิงวัย 20 ปี คนขับรถเก๋งวอกซ์ฮอลล์ คอร์ซา ถูกตั้งข้อหาขับรถอันตราย

Roadhawk GPS เป็นระบบแกะรอยที่ติดตั้งบนยานพาหนะต่างๆซึ่งรวมไปถึ งกล้องวิดีโอและแผ่นที่ ลักษณะคล้ายกับกล่องดำของรถยนต์ ช่วยให้ตำรวจทำงานง่ายขึ้นในการสืบสวนหาสาเหตุของอุบ ัติเหตุครั้งนี้

ในขณะที่ผู้ขับขี่สาววัยรุ่นมีกำหนดขึ้นศาลในอีกไม่ก ี่สัปดาห์ข้าง หน้า แต่อีกด้านหนึ่งวิดีโอดังกล่าวที่ถูกโพสต์บนยูทิบว์ไ ด้กลายเป็นคลิปฮิตนับ ตั้งแต่อัปโหลดขึ้นเว็บเมื่อวันเสาร์(26) โดยมีผู้เข้าชมไปแล้วเกือบ 40,000 ครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น