เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

เด็ดสะระตี่'น้องจอย''สาวไทย เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี






เปิดตัวท่ามกลางเสียงฮือฮาของชาวเกาหลีใต้เลยทีเดียว สำหรับ 7 สาวสุดร้อนแรงแห่งวง ''ราเนีย'' (Rania) ที่ประกอบไปด้วย เซมิ, ริโกะ, ดิ, ทีแอ, จุย, ซีอา และ ''จอย'' จุฑามาศ วิชัย สาวน้อยชาวไทย ที่เคยมีผลงานโฆษณากับบอยแบนด์หนุ่มขวัญใจชาวไทยอย่า ง ''บิ๊กแบง'' (BigBang) ที่เมืองไทยมาแล้ว

โดยล่าสุดสาวๆ วง ''ราเนีย'' ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า ''ด็อกเตอร์ ฟีล กู๊ด'' (Dr. Feel Good) มิวสิกวิดีโอสุดเซ็กซี่ที่ 7 สาวอวดลีลาท่าเต้นแสนยั่วยวน โดยงานนี้ ประธานบริษัท ''ดีอาร์ มิวสิค'' (DR Music) ซึ่งเป็นต้นสังกัดของสาวๆ ที่เคยปั้นให้เกิร์ลแบนด์สาวรุ่นพี่อย่าง ''เบบี้ ว็อกซ์'' (Baby V.O.X.) มาแล้ว ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเหตุผลที่ปั้นวง ''ราเนีย'' ว่า ''พวกเธอได้ฝึกฝนทั้งการร้องและการเต้นมาอย่างหนักถึ ง 4 ปี ทุกคนร้องเพลงและเต้นได้ดีมากๆ จึงนับว่าเป็นวงเกิร์ลแบนด์ที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับการ เป็นวงหน้าใหม่ เราจะพยายามให้มากที่สุด ที่จะทำให้พวกเธอโดดเด่นทั้งด้านเสียงร้องและการแสดง ที่ออกมา''

ขณะเดียวกันสาวๆ เองก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้เดบิวต์ครั้งนี้ว ่า ''พวกเรารอคอยโอกาสนี้มานานแล้ว ทุกคนต่างตื่นเต้นและมีความสุขกับการแสดงครั้งแรกมาก และรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เปิดตัวซะที จากนี้ไปพวกเราก็อยากจะเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนทั้งใน เกาหลีใต้ รวมถึงประเทศต่างๆ ในเอเชีย และในตลาดเพลงระดับโลกอย่างสหรัฐอเมริกาด้วย''







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น