เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

บาทหลวงโปแลนด์มาแปลกเขียนหนังสือกามสูตรแจกคู่รักซะ งั้น






บาทหลวงคนหนึ่งในประเทศโปแลนด์ทำการแต่งหนังสือเล่มห นึ่งเพื่อแจกให้กับ สาธารณชน โดยหนังสือเล่มดังกล่าวมิได้เกี่ยวกับศาสนาแต่อย่างใ ด แต่เป็นเรื่องแนะนำให้คู่รักทำอย่างไรให้ชีวิตสมรสสม รักบนเตียง สดใสซาบซ่าน ด้วยกลเม็ดต่างๆ นานา

คุณพ่อคซาเวรี่ น็อตซ์ บาทหลวงชาวโปแลนด์ สร้างปรากฏการณ์ในแวดวงหนังสือ เมื่อท่านได้ทำการแต่งหนังสือขึ้นมาเล่มหนึ่งเพื่อแจ กให้กับคู่รักที่แต่ง งานกันแล้ว และมีความรักให้กับพระเจ้า ในหัวเรื่องที่ว่า เซ็กซ์ในแบบที่คุณยังไม่รู้ พูดง่ายๆ ก็คือ หนังสือดังกล่าวเรียกเป็นนิยามของหนังสือไว้ว่า "คาทอลิกกามสูตร"

นอกจากนี้ ในตัวหนังสือยังมีภาพประกอบต่างๆ ที่ทำให้คนทั่วไปเห็นต้องตาลุกโพลงกับท่วงท่าที่แนะน ำลีลาให้กับคู่แต่งงาน ได้เผ็ดร้อนเสียวซ่านมากขึ้น โดยคุณพ่อได้เขียนในหนังสือว่า "ทุกๆ ท่วงท่า ไม่ว่าจะเป็นการเล้าโลมและท่วงท่าการมีเซ็กซ์ เป้าหมายทั้งหลายได้รับอนุญาตและยอมรับจากพระเจ้าทั้ งสิ้น"

เซ็กซ์ในการแต่งงานนั้น คุณพ่อคซาเวรี่ น็อตซ์ อธิบายไว้ว่า ไม่ควรจะเป็นเซ็กซ์ที่น่าเบื่อ แต่ควรจะเป็นเซ็กซ์ที่เร่าร้อน มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นคาดไม่ถึง และผสมความแฟนตาซีร่วมด้วย และหนังสือของคุณพ่อนั้นไปๆมาๆ จากหนังสือที่ใช้แจกในโบสถ์กำลังเป็นกระแสนิยมเป็นอย ่างมากในโปแลนด์ จนมีข่าวว่าสำนักพิมพ์ในประเทศหลายเจ้าประสงค์ที่จะเ อามาพิมพ์ใหม่เลยที เดียว

อย่างไรก็ตาม ก็มีประชาชนจำนวนไม่น้อยที่ตั้งคำถามถึงความน่าเชื่อ ถือว่า บาทหลวงเช่น คุณพ่อคซาเวรี่ น็อตซ์ ที่เป็นเพศพรหมจรรย์นี้ จะรู้เรื่องเกี่ยวกับการมีเซ็กซ์ของปุถุชนทั่วไปแค่ไ หน แต่คุณพ่อก็กล่าวว่า หนังสือของท่านนั้นมาจากประสบการณ์การรับฟังของคู่รั กที่แต่งงานกันแล้วมาก มาย รวมไปถึงการค้นคว้าผ่านเว็บไซต์ต่างๆเป็นปีๆ ดังนั้นแน่นอนว่า สามารถนำไปใช้ชูรสชูรักได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น