เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความลับ(ที่ไม่ลับ)จนวันตายของ"อลิซาเบ็ธ เทย์เลอร์"เกี่ยวกับ"เจมส์ ดีน"




คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น


เควิน เซสซัมส์ ผู้สัมภาษณ์ที่พยายามรักษาความลับให้อลิซาเบ็ธ

ความ ลับไม่มีในโลกจริงๆ เมื่อ"อลิซาเบ็ธ เทย์เลอร์"นักแสดงระดับตำนานผู้ล่วงลับได้เคยเผยเรื่องราวความล ับสุดช็อค เกี่ยวกับ"เจมส์ ดีน" ให้นักข่าวได้รู้ โดยขอร้องให้เก็บความลับนี้ไว้จนกว่าเธอจะตายจากโลกน ี้ไปแล้ว

เกือบจะเป็นความลับที่ อลิซาเบ็ธ เทย์เลอร์ นักแสดงระดับตำนานผู้ล่วงลับจะนำติดตัวไปด้วยแล้ว แต่เมื่อครั้งหนึ่งเธอได้พูดคุยกับ เควิน เซสซัมส์ นัก ข่าวที่ตามสัมภาษณ์เธอเมื่อปี 1997 เพื่อลงนิตยสาร POZ หนังสือเพื่อผู้ป่วย HIV หรือ โรคเอดส์ โดยพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานด้านการกุศลของเธอรวมทั้ง การบริจาคเงินเพื่อ ป้องกันโรคและช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ แต่แล้วในการสัมภาษณ์ครั้งนี้เธอก็ได้เผยเรื่องราวสุ ดช็อคที่เธอถึงกับบอก ให้นักข่าวสาบานว่าจะรักษาความลับไว้จนกว่าเธอจะตายจ ากโลกนี้ไป

โดยเรื่องราวที่เธอพูดถึงเป็นเรื่องราวสุดช็อคของ เจมส์ ดีน นักแสดงระดับตำนาน ซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับเธอและเป็นนักแสดงที่เคยร่วมงาน กันในภาพยนตร์สุด คลาสสิกเรื่อง Giant ที่ออกฉายในปี 1956 เพียงไม่นานหลังจากที่ เจมส์ ดีน ได้ จากโลกนี้ไปแล้วในปี 1955 ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะมีอายุเพียง 24 ปี ซึ่งในเรื่องนี้เขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวั ลออสการ์สาขานักแสดงชาย ยอดเยี่ยมหลังจากที่เสียชีวิตไปแล้วด้วย

ซึ่งอลิซาเบ็ธ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ฉันรักจิมมีนะ ฉันกำลังจะบอกอะไรบางอย่างกับคุณ แต่มันจะไม่ถูกบันทึกไว้จนกว่าฉันจะตาย ตกลงไหม?"

"ตอนที่จิมมีอายุ 11 ปี แม่ของเขาเสียชีวิตไปแล้ว ตอนนั้นเขาเริ่มโดนพระสอนศาสนาของเขาลวนลามปลุกปล้ำ ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่หลอกหลอนเขาไปตลอดชีวิตเลย ฉันรู้ว่ามันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ เราได้คุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเยอะเลย ระหว่างที่ถ่าย Giant เราอยู่ด้วยกันจนดึกดื่นหลายคืนแล้วก็เอาแต่คุยๆๆ และนั่นก็เป็นหนึ่งในหลายๆเรื่องที่เขาสารภาพกับฉัน"

อย่างไรก็ตาม เควิน เซสซัมส์ ก็ได้มุ่งประเด็นไปที่ แม้จะให้สัมภาษณ์อย่างเปิดอกไปแล้วแต่การสัมภาษณ์ครั ้งนั้นอลิซาเบ็ธ เทย์เลอร์ก็ยังไม่ยอมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวใน ความทรงจำของเธอเลยแม้แต่น้อย

"วันนี้ฉันอยากพอเท่านี้ก่อน แล้วดำดิ่งลงสู่เมื่อวาน คุณไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร และชีวิตฉันก็มีการเริ่มต้นวันพรุ่งนี้มาแล้วหลายต่อ หลายครั้งซึ่งฉันไม่เคย คิดว่ามันจะสิ้นสุดลงได้เลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น